TikToker "Nữ chủ tịch" đôi co với NTK của HH Khánh Vân vì bị mang hình ảnh đi "PR chùa"

Dân tình đang chia phe xem Việt Phương Thoa hay NTK kia có nhiều phần đúng hơn khi châm mồi lửa cho drama này trên MXH.

Nhắc đến Việt Phương Thoa , dân chơi "tóp tóp" không thể không biết đến một cô nàng sinh năm 1999 nhưng có tới gần chục triệu follower và hơn 200 triệu lượt thích. Cô thường được nhớ tới với nickname "em gái chị Google" hay series "Nữ chủ tịch giả danh", từ đó trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng ưa thích.

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của mình, dân tình được dịp hóng một drama do chính Việt Phương Thoa châm lửa. Ngắn gọn thì sự tình là cô nàng có chi hơn 3 triệu đồng để thuê váy từ Brian Võ - NTK thân thiết của Hoa hậu Khánh Vân. Mâu thuẫn ở chỗ có lẽ vì yêu thích Việt Phương Thoa nên NTK đã đăng tải lại clip cô mặc đồ của anh tại event, mỗi tội ghi nhầm tên thành... Nguyễn Ngọc Phương Thoa. Cho rằng mình trả đứt tiền thì không có nghĩa vụ phải trả quyền lợi nên phía nữ TikToker yêu cầu NTK phải gỡ ngay clip. Cũng từ đây tranh cãi và hục hặc nổ ra...

TikToker Nữ chủ tịch đôi co với NTK của HH Khánh Vân vì bị mang hình ảnh đi PR chùa-1

Bài "phốt" NTK Brian Võ trên trang cá nhân của Việt Phương Thoa. Khi mới liên hệ mượn váy, phía NTK muốn hỗ trợ FREE cho cô nhưng với thỏa thuận là nữ TikToker phải đăng clip review chiếc váy. Tuy nhiên sau khi thử váy, cô nàng muốn trả tiền sòng phẳng và không nhận hỗ trợ.

TikToker Nữ chủ tịch đôi co với NTK của HH Khánh Vân vì bị mang hình ảnh đi PR chùa-2

Sau khi phát hiện thấy trang cá nhân của NTK Brian Võ đăng tải clip về mình, Việt Phương Thoa đã nhờ quản lý liên hệ để gỡ ngay clip.

TikToker Nữ chủ tịch đôi co với NTK của HH Khánh Vân vì bị mang hình ảnh đi PR chùa-3

Ekip của TikToker cho rằng đã tiền nong sòng phẳng thì không cần phải trả quyền lợi về hình ảnh. Đáp lại, NTK Brian Võ hờn mát rằng: "Vậy mai mốt chắc không có cơ hội làm việc lần 2 đâu!"

TikToker Nữ chủ tịch đôi co với NTK của HH Khánh Vân vì bị mang hình ảnh đi PR chùa-4

Việt Phương Thoa khẳng định cách mà NTK Brian Võ đối đáp và liên tục cho người đòi váy cô là một dạng "xúc phạm". Bên cạnh đó có chi tiết là cô đã chuyển khoản 3,3 triệu đồng nhưng đại diện truyền thông của NTK khẳng định phí thuê váy chỉ 2,8 triệu đồng; nếu dư có thể liên hệ nhân viên để nhận lại tiền thừa.

TikToker Nữ chủ tịch đôi co với NTK của HH Khánh Vân vì bị mang hình ảnh đi PR chùa-5

Hiện dân mạng đang chia phe kịch liệt. Bên thì cho rằng Việt Phương Thoa đang "chuyện bé xé ra to", "ảo quyền lực"... Phần đa thì khẳng định cô chỉ thẳng thắn và dứt khoát trong vấn đề bản quyền hình ảnh cá nhân.

TikToker Nữ chủ tịch đôi co với NTK của HH Khánh Vân vì bị mang hình ảnh đi PR chùa-6

NTK Brian Võ cũng bị chỉ trích không ngớt là "thiếu chuyên nghiệp", sử dụng hình ảnh người khác để PR khi không được sự đồng ý. Anh vốn là NTK hết sức thân thiết với Hoa hậu Khánh Vân, còn cùng cô ra mắt nguyên một BST tại show diễn VINAWOMAN trong khuôn khổ MUVN 2022 vừa qua.

TikToker Nữ chủ tịch đôi co với NTK của HH Khánh Vân vì bị mang hình ảnh đi PR chùa-7

Tranh cãi về bản quyền hình ảnh của người nổi tiếng vốn là đề tài nóng hổi tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Vài năm trước, Trương Quốc Vinh cũng từng nổi đóa khi bị thương hiệu Maschio sử dụng hình ảnh để quảng cáo trong khi chiếc áo anh mặc vốn là quà tặng thay vì sản phẩm hỗ trợ từ chính thương hiệu. Sự vụ cũng khiến dân tình khắt khe hơn với vấn đề này và thường đứng về phía nhân vật bị mang đi "PR chùa".

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tiktoker-nu-chu-tich-doi-co-voi-ntk-cua-hh-khanh-van-vi-bi-mang-hinh-anh-di-pr-chua-222022156221220328.htm

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.