TikToker Trương Quốc Anh "tố" bị fan NS Hoài Linh chơi xấu, đánh sập livestream của mình?

Dù chưa biết thực hư ra sao, chia sẻ của TikToker Trương Quốc Anh vẫn khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Khi những lùm xùm tiền từ thiện của NS Hoài Linh vẫn chưa lắng xuống, TikToker Trương Quốc Anh giống như "vại dầu đổ thêm vào lửa" khi liên tục chỉ ra những chiêu trò "non tay" của ekip nam nghệ sĩ khiến nhiều người chú ý. Những hành động của Quốc Anh khiến một bộ phận fan của NS Hoài Linh cảm thấy khó chịu và lên tiếng phản đối.

TikToker Trương Quốc Anh tố bị fan NS Hoài Linh chơi xấu, đánh sập livestream của mình?-1

TikToker Trương Quốc Anh liên tục lên sóng các video vạch mặt ekip "non tay" của NS Hoài Linh

Mới đây, cuộc chiến của Quốc Anh và những người yêu mến NS Hoài Linh lại bị đẩy lên một tầm cao mới. Cụ thể, TikToker vừa đăng tải một video chia sẻ fanpage của mình vừa bị "sập livestream" vì có người xấu chơi khăm, report. Theo Quốc Anh, một nguồn tin đã "mách lẻo" rằng sự cố trên xảy ra là do người hâm mộ NS Hoài Linh kêu gọi nhau cùng báo cáo fanpage của anh, để bắt buộc anh dừng livestream.

Dù chưa biết thực hư có đúng như lời Quốc Anh nói hay không, xong những chia sẻ của anh nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của netizen.

TikToker Trương Quốc Anh chia sẻ sự cố trên livestream sáng nay là do người hâm mộ NS Hoài Linh đứng sau report

Bên dưới video của TikToker, cư dân mạng đua nhau để lại những bình luận về vấn đề này. Đa phần đều khuyên anh chàng nên điều tra cho kỹ lại trước khi lên tiếng tố cáo như thế này và giãi bày do sự thay đổi về chính sách của Facebook ở Việt Nam. Thế nhưng, dù được netizen khuyên nhủ, Quốc Anh vẫn khẳng định là fan của NS Hoài Linh gây ra sự cố trên.

- Điều tra cho kỹ nha anh, chưa chắc gì là fan NS Hoài Linh đâu, lỡ mạo danh thì sao.

- Anh nghĩ ngộ nghĩnh quá. "Một bạn nhắn tin" thì anh có chắc là đúng không? Anh càng làm thế này thù hằn lại kéo lên càng cao thôi.

- Mình không phải fan của ai hết, nhưng bạn nên tìm hiểu kỹ trước để tránh hiểu lầm nhé.

- Không phải đâu anh ơi, do Facebook đang làm gắt nên livestream bị sập ấy.

- Facebook đang siết livestream ở Việt Nam, vài ngày tới sẽ có rất nhiều người bị giới hạn thậm chí khóa tài khoản. Không có fan Hoài Linh hay hacker nào ở đây đâu!

TikToker Trương Quốc Anh tố bị fan NS Hoài Linh chơi xấu, đánh sập livestream của mình?-2

TikToker Trương Quốc Anh tố bị fan NS Hoài Linh chơi xấu, đánh sập livestream của mình?-3

TikToker Trương Quốc Anh tố bị fan NS Hoài Linh chơi xấu, đánh sập livestream của mình?-4

Trước những lời nhắn nhủ của netizen, Quốc Anh vẫn khẳng định là do người hâm mộ của NS Hoài Linh report fanpage

TikToker Trương Quốc Anh đang là cái tên gây bão trên mạng xã hội khi theo sát thị phi từ thiện của NS Hoài Linh và liên tục cho lên sóng những video bàn luận về quá trình giải ngân 15 tỷ của nam nghệ sĩ. Kênh TikTok xoay quanh những quan điểm của Quốc Anh về các vấn đề cuộc sống, xã hội sở hữu 1.1 triệu lượt theo dõi và tương tác các video rất cao.

TikToker Trương Quốc Anh tố bị fan NS Hoài Linh chơi xấu, đánh sập livestream của mình?-5

Trương Quốc Anh đang là một trong những TikToker được chú ý khoảng thời gian gần đây

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiktoker-truong-quoc-anh-to-bi-fan-ns-hoai-linh-choi-xau-danh-sap-livestream-cua-minh-162210706152156644.htm

Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.