Tố bác sĩ không có tâm, Bà Nhân Vlog bị fans quay lưng

Drama 'Thụ tinh nhân tạo' của Bà Nhân Vlog đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng, tuy nhiên cũng từ đây mà nữ Youtuber mất đi lượng fans đáng kể.

Tố bác sĩ không có tâm, Bà Nhân Vlog bị fans quay lưng-1

Với hơn 5,1 triệu người theo dõi trên TikTok và gần 750 nghìn người đăng ký kênh YouTube, Bà Nhân Vlog là một nhân vật có tiếng trên MXH.

Tố bác sĩ không có tâm, Bà Nhân Vlog bị fans quay lưng-2

Thời gian gần đây, vợ chồng Bà Nhân Vlog từ Nhật Bản về Việt Nam làm thụ tinh nhân tạo, mọi quá trình đều được cặp đôi cập nhật thường xuyên.

Tố bác sĩ không có tâm, Bà Nhân Vlog bị fans quay lưng-3

Mới nhất, cặp đôi bất ngờ vướng tranh cãi với bác sĩ T. - người đã được hai vợ chồng chọn đồng hành trong quá trình tìm con. Cụ thể nữ Youtuber đăng tải video cho biết mình bị thất vọng về 'tâm đức' của bác sĩ đang điều trị cho vợ chồng cô.

Tố bác sĩ không có tâm, Bà Nhân Vlog bị fans quay lưng-4

Theo Đức Nhân, việc bác sĩ này không dặn dò kỹ vợ chồng cô trong quá trình điều trị đã ảnh hưởng đến việc hút trứng cũng như khả năng có em bé của Đức Nhân.

Tố bác sĩ không có tâm, Bà Nhân Vlog bị fans quay lưng-5

Cô còn lên clip chia sẻ mình và chồng sẽ quyết định chuyển sang điều trị với bác sĩ khác: 'Bác sĩ từng khiến Nhân 2 lần thất vọng thì Nhân không thể đồng hành nữa. Lần trước Nhân đã hoan hỉ bỏ qua vì nghe đồn bác sĩ này mát tay, Nhân chỉ mong bác có thể giúp Nhân có 1 đứa con. Nhưng lần này Nhân thấy có lẽ tâm đức của bác không dành cho Nhân'

Tố bác sĩ không có tâm, Bà Nhân Vlog bị fans quay lưng-6

Nữ YouTuber tiếp tục đăng tải một đoạn video tố bác sĩ sản khoa tên T. không có tâm và thiếu trách nhiệm.

Tố bác sĩ không có tâm, Bà Nhân Vlog bị fans quay lưng-7

Theo đó, bà Nhân cho biết đến hẹn cô lại tiêm thuốc kích và hút trứng. Tuy nhiên, sau 12 tiếng sau tiêm thuốc kích trứng, cô lên lại bệnh viện thì bác sĩ lại nói thành 36 tiếng. Điều này khiến nữ Youtuber bức xúc và cho rằng bác sĩ không có tâm, ăn nói 2 lời.

Tố bác sĩ không có tâm, Bà Nhân Vlog bị fans quay lưng-8

Sau lời tố cáo của Bà Nhân Vlog, bác sĩ T. cũng có video trả lời trên kênh TikTok của mình. Vị bác sĩ cho biết bất kỳ ai sau khi tiêm kích trứng đều cần 36 tiếng mới hút được vì nếu lấy trước thì không có trứng hoặc trứng non thì không thụ tinh được.

Tố bác sĩ không có tâm, Bà Nhân Vlog bị fans quay lưng-9

Bác sĩ cho biết Đức Nhân mới là người không thực hiện đúng theo lịch hẹn khi từng gọi điện xin hoãn lịch khám vì 'bận quay', 'bận ăn tiệc'.

Tố bác sĩ không có tâm, Bà Nhân Vlog bị fans quay lưng-10

Ngoài ra bác sĩ cũng ẩn ý nghi vấn liệu có phải Đức Nhân đang muốn lấy chuyện con cái ra 'câu view' hay vì mục đích thương mại nào khác.

Tố bác sĩ không có tâm, Bà Nhân Vlog bị fans quay lưng-11

Đáng chú ý hơn, bác sĩ này còn tiết lộ thêm vợ chồng Đức Nhân từng đề cập việc muốn được bác sĩ thực hiện chữa trị miễn phí, đổi lại, nữ YouTuber sẽ PR cho bác sĩ.

Tố bác sĩ không có tâm, Bà Nhân Vlog bị fans quay lưng-12

Hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thêm về ồn ào này, song cũng từ đây mà Bà Nhân Vlog đã mất đi lượng fans đáng kể bởi có netizen bênh vực bác sĩ. Được biết vị bác sĩ này có tiếng trước đó và cũng có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

 

 

Theo Tri thức & Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/to-bac-si-khong-co-tam-ba-nhan-vlog-bi-fans-quay-lung-1817556.html#p-1

Bà Nhân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.