Tờ hóa đơn cuối cùng sau câu nói "em rủ thêm bạn đi cho đỡ ngại"

Hẳn nhiều người cũng đã từng rơi vào trường hợp của anh chàng này khi lần đầu tiên hẹn hò cùng bạn gái.

Hẳn nhiều người cũng đã từng rơi vào trường hợp của anh chàng này khi lần đầu tiên hẹn hò cùng bạn gái.

Chia sẻ trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, hình ảnh và câu chuyện của một anh chàng đang nhận được nhiều lượt, quan tâm bình luận từ người đọc. Chuyện chẳng là anh chàng có tán tỉnh một cô gái và lần đầu mời được người ta đi uống nước.

Thế nhưng cô gái nói đi một mình thì ngại lắm nên phải rủ bạn đi cùng, chàng trai vẫn đồng ý, chấp nhận. Và không rõ cô gái đã rủ thêm bao nhiêu người bạn của mình đi cùng, chỉ biết là sau cuối chàng trai kia phải nhận một hóa đơn dài dằng dặc, tổng số tiền thanh toán là...3 triệu đồng. Thực sự là buổi hẹn hò đi uống nước đầu tiên có quá nhiều kỉ niệm đau thương đối với chàng trai.

Tờ hóa đơn cuối cùng sau câu nói em rủ thêm bạn đi cho đỡ ngại - Ảnh 1.

Tờ hóa đơn hết hơn 3 triệu khiến anh chàng "méo mặt"

Dù chẳng rõ thực hư câu chuyện và hình ảnh mà chàng trai kia chia sẻ trên diễn đàn, thế nhưng nó vẫn hút một lượng lớn bình luận bởi có lẽ cũng đã có không ít người rơi vào trường hợp tương tự trong lần hẹn hò đầu tiên: Bạn gái rủ thêm bạn đi cùng cho...đỡ ngại!

Cách đây không lâu, một cô gái trẻ có tên P.T cùng từng đăng status phàn nàn anh chàng đang tán tỉnh mình là đồ giẻ rách chỉ vì anh ta không mang đủ tiền đi mời nước cô và 2 người bạn trọ cùng trong lần hẹn đầu. 

Và trái với mong đợi, cô gái đã bị dân mạng đồng loạt "ném đá" vì cách hành xử quá tệ của mình: Hẹn bạn trai còn rủ thêm 2 người bạn đi cùng rồi sau đó còn lên mạng xã hội chê bai đối phương vì người ta chỉ có 120 nghìn đồng mang theo uống nước.

"Em vừa mới đi chơi về. Một anh rủ em đi cafe, tiện thể em dẫn theo 2 nhỏ bạn cùng phòng trọ. 3 đứa uống nước xong, chờ anh thanh toán tiền, ai ngờ gặp trúng thằng giẻ rách. 

Vừa đứng lên đi ra thì em bị gọi lại nói không mang đủ tiền, chỉ có 120 ngàn đồng. Lần sau các anh không đủ tiền thì cũng đừng mời em đi cafe nữa. Mệt cả đám nghèo mà trèo cao", lời chia sẻ vấp phải nhiều chỉ trích của cô gái P.T

Tờ hóa đơn cuối cùng sau câu nói em rủ thêm bạn đi cho đỡ ngại - Ảnh 2.

Lời chia sẻ của cô gái P.T (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích các cô gái trong 2 câu chuyện phía trên là không có ý tứ khi rủ thêm bạn đi cùng, thì cũng có ý kiến cho rằng các cô gái ấy hẳn không thực sự thích đối phương nên đã dùng cách này đã tự cắt đứt mối quan hệ. Thế nên trước khi chỉ trích các cô nàng, thì càng anh sao không tự vấn lại bản thân mình nhỉ?

Theo Thời đại


hẹn hò

tình phí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.