Tô Sa đang tính cưới, người yêu không phải quản lý showroom ô tô ở “Người Ấy Là Ai”

Cặp đôi nhận về nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ bạn bè và người thân.

Nhân vật này chính là Đặng Tiểu Tô Sa, sinh năm 1998. Cô nàng là con gái của nhà giáo Văn Thuỳ Dương - phó hiệu trưởng trường THPT Lương Thế Vinh (Hà Nội), cháu ngoại của cố PGS Văn Như Cương.

Mới đây, Tô Sa đã đăng tải loạt ảnh ngọt ngào khi đi du lịch cùng với bạn trai. Để xác nhận mối quan hệ, cô nàng viết ngắn gọn: “Mine”.

Tô Sa đang tính cưới, người yêu không phải quản lý showroom ô tô ở Người Ấy Là Ai”-1

Tô Sa và bạn trai

Dù đã công khai nhưng trong những khoảnh khắc này, Tô Sa không để lộ mặt người yêu mà chỉ đăng ảnh chụp nghiêng hoặc từ phía sau lưng. Ngoài ra cặp đôi cũng rất lãng mạn khi cùng nhau nhún nhảy ngoài đường hay Tô Sa được bạn trai chăm sóc chu đáo.

Được biết bạn trai của Tô Sa tên là Đạt Phùng. Chàng trai này khá kín tiếng, gần như không chia sẻ bất cứ thông tin công khai nào lên MXH.

Tô Sa đang tính cưới, người yêu không phải quản lý showroom ô tô ở Người Ấy Là Ai”-2

Tô Sa đang tính cưới, người yêu không phải quản lý showroom ô tô ở Người Ấy Là Ai”-3

Những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi

Đặc biệt hơn, ở phần bình luận, ái nữ còn úp mở về chuyện trăm năm với người yêu. Cụ thể khi bạn bè và người thân giục cuối năm cưới luôn là vừa đẹp, cô nàng nói luôn: “Con đang tính ạ!”.

Cách đây không lâu, ái nữ Hà thành gây chú ý khi trở thành nữ chính của Người Ấy Là Ai. Tại đây cô được mai mối với Đức Việt - người mẫu kiêm quản lý một showroom ô tô. Sau chương trình cả hai cũng tìm hiểu nhưng cuối cùng chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

Tô Sa đang tính cưới, người yêu không phải quản lý showroom ô tô ở Người Ấy Là Ai”-4Tô Sa và Đức Việt tại "Người Ấy Là Ai"

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/to-sa-dang-tinh-cuoi-nguoi-yeu-khong-phai-quan-ly-showroom-o-to-o-nguoi-ay-la-ai-d277730.html

Người ấy là ai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.