Trâm Anh - vợ JustaTee khoe nhan sắc ngất ngây giữa tin đồn bầu bí lần 2

Giữa lúc dân tình đang nghi vấn chuyện mang bầu tập 2, Trâm Anh lại tập trung khoe vẻ ngoài xinh xắn của mình.

Kể từ sau khi kết hôn với JustaTee, hot girl Trâm Anh đã dành hết phần lớn thời gian để chăm sóc mái ấm nhỏ và con gái đầu lòng Cici. Thế nhưng trên MXH, bà xã JustaTee vẫn luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trong khi dân tình đang đồn đoán về chuyện Trâm Anh mang bầu lần 2 thì cô nàng lại mải mê khoe nhan sắc xinh đẹp. Đã thế, bà xã JustaTee còn mặc một chiếc sơ mi trắng, trông chẳng khác gì cô sinh viên mới đôi mươi.

Trâm Anh - vợ JustaTee khoe nhan sắc ngất ngây giữa tin đồn bầu bí lần 2-1

Nhan sắc xinh đẹp của bà xã JustaTee

Vẫn biết chuyện Trâm Anh xinh đẹp đã xưa như trái đất rồi nhưng cả một bầu trời nhan sắc thế này có khen hoài cũng không chán. Vì vậy phía dưới bức hình tiếp tục là hàng loạt bình luận ngưỡng mộ:

- Xinh quá chị ơi!

- Cici sau này thành hot girl thì tui cũng không thắc mắc lắm đâu

- Mẹ 1 con mà xinh hết hồn thế chị ơi!

- Ngắm muốn mòn mắt luôn rồi nè chị.

Ngoài ra Trâm Anh còn đăng cả loạt story để dân mạng thoải mái khiểm chứng lại nhan sắc. Bất chấp quay cam thường hay bức hình được thực hiện bởi nháy không có tâm cô nàng vẫn luôn giữ vững độ xinh đẹp.

Trâm Anh - vợ JustaTee khoe nhan sắc ngất ngây giữa tin đồn bầu bí lần 2-2

Khoảnh khắc quay boomerang thì khỏi nói, cứ phải gọi là xinh đáo để

Trâm Anh - vợ JustaTee khoe nhan sắc ngất ngây giữa tin đồn bầu bí lần 2-3

Ảnh dìm hàng cũng không làm khó được Trâm Anh nhé!

Trâm Anh - vợ JustaTee khoe nhan sắc ngất ngây giữa tin đồn bầu bí lần 2-4

Làn da căng bóng, khoẻ mạnh của Trâm Anh bất chấp tin đồn bầu bí

Theo quan sát của dân mạng, gần đây Trâm Anh thường úp mở với bạn bè một "tin tức nóng hổi" hay "một hành trình mới", thậm chí còn gọi con gái Cici là "chị bé"... dấy lên tin đồn đã mang thai con thứ 2. Hiện tại vợ chồng JustaTee vẫn chưa lên tiếng về thông tin này nhưng tập mấy chẳng được, cứ xinh như Trâm Anh thì ai cũng ao ước hết!

Trâm Anh - vợ JustaTee khoe nhan sắc ngất ngây giữa tin đồn bầu bí lần 2-5Trâm Anh - vợ JustaTee khoe nhan sắc ngất ngây giữa tin đồn bầu bí lần 2-6

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tram-anh-vo-justa-tee-khoe-nhan-sac-man-ma-giua-tin-don-bau-bi-lan-2-162200409111658583.htm

Justatee

mang bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.