Trần My tiết lộ không quen thân nhưng "chị áo trắng" đã bị đánh... thay mình

Trong livestream vừa lên sóng, Trần My đã kể lại ngọn ngành vụ xô xát giữa mình và Trang Nemo, cũng như tiết lộ thêm về nhân vật "chị áo trắng".

Mới đây, hơn 1 ngày kể từ khi vụ xô xát giữa Trần My và Trang Nemo diễn ra, trên fanpage bán hàng của mình, Trần My vừa lên sóng livestream dài gần 1 tiếng để kể đầu đuôi ngọn ngành sự việc. 

Cô đã tường thuật lại cụ thể khung cảnh diễn ra trong shop của Trang Nemo chiều qua cũng như tình huống "chị áo trắng" - một nhân vật tưởng chừng không liên quan khi chỉ đi theo cùng Trần My tới xin lỗi nhưng lại bị nhân viên shop đánh cho phải nhập viện. Đáng chú ý, theo chia sẻ của Trần My, cô nàng thực chất không quá quen thân với "chị áo trắng" này. 

Trần My tiết lộ không quen thân nhưng chị áo trắng đã bị đánh... thay mình-1

Trần My tiết lộ không quen thân nhưng chị áo trắng đã bị đánh... thay mình-2

Trần My vừa livestream trình bày chi tiết vụ việc xô xát hôm qua (16/1)

Cụ thể, Trần My cho biết ban đầu khi quyết định qua shop Trang Nemo, cô đã nhờ một người cô tên S. đi cùng mình. Lý do đơn thuần là vì Trần My muốn có người ở cạnh chứ không phải vì muốn đánh lộn, bởi nếu muốn thì cô đã nhờ một người đàn ông chứ không nhờ một người phụ nữ như thế. Tuy nhiên đến cuối cùng, do người này bận nên đã nhờ người em của mình là "chị áo trắng" tên K. "hộ tống" Trần My. 

"Mình đến shop có 2 người thôi (Trần My và người em quay phim - PV) nên lúc chị K. bước vô, mình còn rất là bỡ ngỡ luôn", Trần My chia sẻ.

Trần My tiết lộ thêm rằng cô và K. chỉ gặp nhau vài lần ăn uống thông qua cô S. Cả hai có mối quan hệ không quá thân thiết. K. thì kinh doanh trong các lĩnh vực khác chứ không liên quan gì đến mỹ phẩm trắng da, làm đẹp. 

Trần My tiết lộ không quen thân nhưng chị áo trắng đã bị đánh... thay mình-3

Trần My cho biết dù không quá thân thiết nhưng "chị áo trắng" chính là ân nhân của cô

Xuyên suốt buổi livestream, Trần My nhiều lần thể hiện thái độ biết ơn đối với K. vì theo Trần My, K. đã chịu mọi thứ thay mình và K. chính là ân nhân của Trần My.

"Nếu lúc đầu mình cứ suy nghĩ đơn giản là mình đi một mình vô shop rồi mình ra về thì chắc mình mới là người bị đánh chứ không phải chị K. Có nghĩa là chị K. bị thay mình, chị K. đỡ thay mình. Mình rất mang ơn chị K., coi như là chị K. đã cứu mình vậy đó", Trần My nhấn mạnh.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tran-my-tiet-lo-khong-quen-than-nhung-chi-ao-trang-da-bi-danh-thay-minh-16222170121575182.htm

Trang Nemo

xô xát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.