Trang chủ Champions League bất ngờ đăng ảnh Quang Hải

Fanpage giải đấu danh giá nhất châu Âu - UEFA Champions League đã bất ngờ đăng tải hình ảnh Nguyễn Quang Hải.

Vào khoảng 18h00 ngày 14/7, cộng đồng người hâm mộ bóng đá Việt Nam một phen náo loạn khi trang chủ UEFA Champions League đăng tải hình ảnh tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Đây là fanpage chính thức của giải đấu danh giá nhất châu Âu và có hơn 77 triệu người theo dõi.

Ngay lập tức, hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam đã tương tác với bài đăng của UEFA Champions League. Chỉ trong vòng 10 phút, hình ảnh của Quang Hải đã nhận hơn 9.000 cảm xúc, 1.800 lượt bình luận và 595 lượt chia sẻ.

Nhiều người cho rằng trang chủ UEFA Champions League đã bị một hacker Việt Nam chiếm quyền quản trị, bởi lẽ Quang Hải đang khoác áo CLB ở giải hạng 2 Pháp, Pau FC và chắc chắn không liên quan gì đến các cúp châu Âu.

Trang chủ Champions League bất ngờ đăng ảnh Quang Hải-1

 Hình ảnh thanh niên giấu mặt trên trang Champions League. Ảnh chụp màn hình

Suy đoán này càng có cơ sở khi trang này đăng tải bài viết khác, bao gồm hình ảnh một thanh niên đang che mặt.

Đây không phải lần đầu tiên các fanpage nổi tiếng bị hacker Việt Nam xâm nhập. Trước đây, trang cá nhân của cựu ngôi sao Chelsea, Ivanovic cũng từng bị kẻ gian chiếm đoạt để… livestream bán hàng.

Rất may, UEFA nhanh chóng phát hiện vấn đề và lấy lại quyền kiểm soát fanpage Champions League. Hai bài viết lạ trên trang này đều đã bị xóa.

 

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/trang-chu-champions-league-dang-anh-quang-hai-n-313323.html

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.