Trang Nemo: 'Ở tòa về, em không giận ai hết, kêu gọi follow mai mốt có gì nhân viên em còn live'

Khi được hỏi tại sao cô kêu gọi mọi người follow (theo dõi) liên tục, Trang Nemo khóc xúc động giải thích: “Để mai mốt có gì nhân viên em còn live. Sau khi xảy ra sự việc ở tòa về, em không trách , không hờn, không giận ai hết”.

Những ngày gần đây, Trang Nemo là cái tên nhận về rất nhiều quan tâm. Cách đây 1 tuần, phiên tòa xét xử cô và 4 người đàn ông khác về tội “Gây rối trật tự công cộng” đã diễn ra. Hiện cô gái đang chờ phán quyết cuối cùng từ Tòa án liên quan đến vụ xô xát hồi tháng 1 vừa qua.

Trang Nemo: Ở tòa về, em không giận ai hết, kêu gọi follow mai mốt có gì nhân viên em còn live-1
"Sau khi xảy ra sự việc ở tòa về, em không trách , không hờn, không giận ai hết. Em thấy nhẹ nhàng và biết ơn vì những việc đã xảy ra như một bài học để tốt nghiệp”, Trang Nemo chia sẻ.

Khoảng thời gian gần đây, ngoài việc livestream bán hàng như thường lệ, trên trang cá nhân cô gái này cũng thường chia sẻ tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ các mảnh đời khó khăn.

Nhiều cư dân mạng hỏi vì sao hoạt động từ thiện thời gian gần đây, cô cho rằng tranh thủ làm những việc có thể. “Đúng thật thời gian này làm nhiều hơn thiệt. Có câu nói rằng “nếu như có một ngày để sống thì mình sẽ làm gì? Mình sẽ làm hết tất cả các việc. Mình chưa biết kết quả thế nào, mình làm được gì thì mình làm. Những ngày qua cũng có nhiều sự an ủi”, cô gái này chia sẻ.

Cô cũng thừa nhận khi vướng vào pháp lý, bản thân đã thay đổi cách ăn nói khi giao lưu: “Bấy lâu nay cứ làm trò, nhảy múa hát các thứ cho livestream nhiều người xem, bây giờ nhẹ nhàng nhìn dễ thương…”. Nhiều người để lại bình luận động viên, đồng thời khuyên hot girl này sống đứng đắn hơn.

Trang Nemo: Ở tòa về, em không giận ai hết, kêu gọi follow mai mốt có gì nhân viên em còn live-2


Trong livestream 23/11, Trang Nemo bật khóc khi thừa nhận đã sai. Khi được hỏi tại sao cô kêu gọi mọi người follow (theo dõi) liên tục?. Trang Nemo khóc xúc động giải thích: “Để mai mốt có gì nhân viên em còn live. Sau khi xảy ra sự việc ở tòa về, em không trách , không hờn, không giận ai hết. Em thấy nhẹ nhàng và biết ơn vì những việc đã xảy ra như một bài học để tốt nghiệp”.

Trước đó, tại phiên sơ thẩm, đại diện VKSND quận 1, TP HCM, cho rằng hành vi của các bị cáo đã làm mất trật tự, an ninh xã hội, cần có bản án nghiêm nhằm răn đe.

Trang Nemo: Ở tòa về, em không giận ai hết, kêu gọi follow mai mốt có gì nhân viên em còn live-3
Trang Nemo là cô gái thường vướng vào những ồn ào trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, các bị cáo Trang, Quy, Khương chưa có tiền án tiền sự, phạm tội lần đầu. Riêng bị cáo Trang đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, đây là tình tiết giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Từ đó, công tố viên đề nghị HĐXX phạt bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang, Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương mức án 6-12 tháng tù. VKS đề nghị phạt bị cáo Phan Hoàng Nam mức án 12-18 tháng tù, bị cáo Nguyễn Phước Tuấn 9-15 tháng tù.

Tại phiên tòa chiều 22/11, TAND quận 1 (TP.HCM) quyết định trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung đối với vụ án “gây rối trật tự công cộng” liên quan đến bị cáo Trang Nemo và 4 bị cáo đồng phạm. Trước khi ra về, Trang Nemo tiến đến ôm, xin lỗi người bị hại trong vụ án.

 

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/trang-nemo-o-toa-ve-em-khong-trach-khong-hon-khong-gian-ai-het-202211240957500156.html

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.