Trang Nemo xuất hiện với mặt tiền như bị bỏng nặng

Nhìn hình ảnh Trang Nemo chia sẻ mới đây ai cũng bày tỏ khiếp sợ.

Mới đây, Trang Nemo gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh xuất hiện với gương mặt "bất ổn". Hình ảnh ghi lại, "mặt tiền" của "hot girl bán hàng online" đỏ chót, sần sùi,... trông chẳng khác nào bị bỏng nặng, ai nhìn cũng thấy hãi.

Tuy nhiên, trông cô vẫn rất lạc quan. Theo tìm hiểu, Trang Nemo vừa trải qua quá trình tiêm trẻ hóa cấp tế bào tại một cơ sở thẩm mỹ gần nhà.

Chi phí cho lần "can thiệp" mặt lần này của bà mẹ một con hết 10 triệu đồng. Cô cho biết mình cũng là người trải nghiệm dịch vụ này đầu tiên tại spa.

Trang Nemo xuất hiện với mặt tiền như bị bỏng nặng-1

Trang Nemo xuất hiện với ''mặt tiền'' như vừa bị ''luộc chín''.

Nhìn gương mặt Trang Nemo ai nấy bày tỏ khiếp sợ. Thậm chí có người nói rằng "nhìn như ma", đáp lại hot mom tự tin: "Có ma nào mà đẹp như tôi không".

Bên cạnh đó trang Nemo chia sẻ, với phương pháp làm đẹp trên sẽ giúp cô cải thiện được làn da đang lão hóa dần, giúp da ngày càng căng bóng, sáng da, đặc biệt trị được cả nám, thâm mắt.

Hình ảnh Trang Nemo xuất hiện với gương mặt như vừa bị ''luộc chín'' có lẽ là do phản ứng sau khi vừa trải nghiệm dịch vụ.

Trang Nemo xuất hiện với mặt tiền như bị bỏng nặng-2
Trang Nemo livestream quá trình tiêm trẻ hóa cấp tế bào.

Trang Nemo xuất hiện với mặt tiền như bị bỏng nặng-3
Lần xuất hiện này mọi người cũng phát hiện các vết khâu ở mép của Trang Nemo chưa hoàn toàn lành lặn trở lại.

Trang Nemo xuất hiện với mặt tiền như bị bỏng nặng-4
Trước đó, "hot girl bán hàng online" đã tiến hành tiểu phẫu khoé miệng. Giải thích lý do phải làm tiểu phẫu, cô cho hay: "Ngày nhỏ mình bị té xe nên có sẹo, một bên miệng bị cụp xuống không đều, rõ nhất là khi chụp và quay cam thường nên mình chỉnh lại chứ không phải thu miệng nhỏ nha mọi người".

Trang Nemo xuất hiện với mặt tiền như bị bỏng nặng-5
Trước đó, Trang Nemo từng chia sẻ trải qua nhiều lần thẩm mỹ mới có được nhan sắc như hiện tại.

Trang Nemo xuất hiện với mặt tiền như bị bỏng nặng-6
Một số hình ảnh được cho là Trang Nemo thời chưa trùng tu với hàm răng khấp khểnh, sống mũi thấp tẹt, gương mặt góc cạnh... được netizen truyền tay nhau rầm rộ.

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/trang-nemo-xuat-hien-voi-guong-mat-nhu-vua-bi-luoc-chin-n-316531.html

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.