Trend mới mùa dịch: Dân tình thi nhau khoe những bát phở 'bốc lên nghi ngút mùi tiền'

Chỉ vì hàng quán bị cấm phục vụ tại chỗ mà cư dân mạng đã nghĩ ra nhiều cách thức ăn phở hết sức thú vị. Trong đó, nhiều người vừa thưởng thức được bữa ngon, vừa tiện dịp "khoe" nhẹ những chiếc ô tô đắt tiền.

Dạo gần đây, một trend khá hay ho bỗng xuất hiện khiến các "dân chơi" Hà thành cũng rần rần đó chính là... ăn phở "check in" trong xế hộp.

Trend mới mùa dịch: Dân tình thi nhau khoe những bát phở bốc lên nghi ngút mùi tiền-1

 

Theo một số chia sẻ của dân mạng, trend này xuất hiện từ khi dịch Covid-19 quay trở lại khiến mọi hàng quán phải đóng cửa, chỉ phục vụ thức ăn mang về nên cũng là cơ hội để các dân đam mê 'sống ảo' thể hiện.

Trend mới mùa dịch: Dân tình thi nhau khoe những bát phở bốc lên nghi ngút mùi tiền-2

 

Hàng loạt bức ảnh ghi lại cảnh các dân mạng ngồi trong ô tô hạng sang, bày thêm mâm phở thư thái dùng bữa mặc kệ bên ngoài có ra sao.

Trend mới mùa dịch: Dân tình thi nhau khoe những bát phở bốc lên nghi ngút mùi tiền-3

 

Không chỉ có phở nóng ăn tại chỗ, lại còn được ngồi điều hoà và hoàn toàn đảm bảo giãn cách. Quan trọng là phải có 'xế hộp' cơ.

Trend mới mùa dịch: Dân tình thi nhau khoe những bát phở bốc lên nghi ngút mùi tiền-4

Toàn bộ quy trình từ order, thanh toán, nhận - trả bát đều diễn ra trên xe ô tô.

Trend mới mùa dịch: Dân tình thi nhau khoe những bát phở bốc lên nghi ngút mùi tiền-5

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng trend này thật "lắm mùi", vì mang phở, mang tương vào ô tô thật sự không phải là một sáng kiến hay. Lỡ mà rớt tô nước dùng, rớt chút tương ra thảm thì tiền để đi vệ sinh, rửa lại nội thất trong xe cũng không phải là rẻ, nhất là mất công, mất thời gian.

Trend mới mùa dịch: Dân tình thi nhau khoe những bát phở bốc lên nghi ngút mùi tiền-6

 

“Ăn kiểu này vất vả vì phải bưng bê, nhưng ngon hơn order về nhà nhiều, có mùi thì bật điều hoà hút một lúc cũng đỡ”; “Những món nước như này, order về nước nóng để trong hộp nhựa vừa kém ngon, vừa lo nguy hại đến sức khoẻ. Chỉ ăn tại chỗ mới ngon được”..., là những bình luận từ cư dân mạng.


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trend-moi-mua-dich-dan-tinh-thi-nhau-khoe-nhung-bat-pho-boc-len-nghi-ngut-mui-tien-85181.html

xe sang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.