Trở thành 'trộm' trong chính nhà mình, nữ sinh không bị chê bai còn nhận nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc

Mới đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc khá dễ thương của một nữ sinh viên trước khi rời nhà để quay trở lại thành phố học tập.

Theo đoạn clip ghi lại, nữ sinh viên này bị chị em trong nhà "bắt quả tang" đang "trộm gạo" để mang lên thành phố.  Khi thấy máy quay, mặc dù miệng luôn phủ nhận rằng "không có múc trộm gạo" nhưng tay lại liên tục xúc gạo vào túi. 

Trở thành trộm trong chính nhà mình, nữ sinh không bị chê bai còn nhận nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc-1Trở thành trộm trong chính nhà mình, nữ sinh không bị chê bai còn nhận nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc-2
Đang "múc trộm gạo" trước khi rời nhà lên thành phố học tập, nữ sinh bị chị em trong nhà "bắt quả tang"

Thậm chí, khi người chị em đưa máy quay rọi thẳng vào túi gạo, nữ sinh viên vẫn cố chấp nói rằng: "không có". Tiếp đó, cả nữ sinh lẫn mấy chị em liền cười phá lên trước khoảnh khắc đáng yêu này.

Trở thành trộm trong chính nhà mình, nữ sinh không bị chê bai còn nhận nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc-3
Cô nàng bị bóc mẽ "múc gạo lên thành phố"

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bật cười trước hành động "trộm gạo" của nữ sinh viên; bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ cũng thấy được chính mình trong đoạn clip này. 

Có lẽ đi học xa nhà, khó khăn và thiếu thốn đủ thứ, chẳng nơi nao bằng gia đình. Chính vì thế, khi về nhà chơi, có thứ gì đều muốn mang lên thành phố cho đỡ tốn kém. Nếu bố mẹ chưa kịp chuẩn bị cho mình, thôi thì mình tự tay lấy đi, tự giác như bạn nữ này vậy. 

Trở thành trộm trong chính nhà mình, nữ sinh không bị chê bai còn nhận nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc-4
Không chỉ được chú ý bởi khoảnh khắc "múc trộm gạo" đầy dễ thương, nữ sinh viên còn được khen ngợi bởi nhan sắc cực kỳ xinh đẹp

Ngoài ra, nữ sinh viên này còn nhận được lời khen ngợi của cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp, giọng nói trong trẻo, đáng yêu. Không ít phái nam còn mạnh dạn đề nghị: "Đừng múc gạo nhà em nữa, sang múc gạo nhà anh nè", "xinh đẹp thế này được bỏ qua", "nhìn thấy nụ cười tỏa nắng thế này chẳng nỡ bóc phốt luôn"...

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-hoc-duong/nu-sinh-lui-hui-trom-gao-duoi-bep-mang-len-thanh-pho-va-cai-ket-202302031418487307.html

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.