Trước Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP từng chia sẻ hành trình thụ tinh nhân tạo đẫm nước mắt

Trải qua hành trình thụ tinh nhân tạo gian nan, Quỳnh Trần JP mới có được tổ ấm viên mãn như hiện tại.

Quỳnh Trần JP (Trần Thị Quỳnh) là YouTuber nổi tiếng, được nhiều người biết đến qua các clip nấu ăn, mukbang, review đồ ăn cũng như cuộc sống tại Nhật Bản. Sau nhiều năm theo đuổi niềm đam mê, Quỳnh Trần JP ngày càng gặt hái nhiều thành công, cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và con trai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP từng chia sẻ hành trình thụ tinh nhân tạo đẫm nước mắt-1

Quỳnh Trần JP

Tuy nhiên để có được tổ ấm như hiện tại, Quỳnh Trần JP cũng phải trải qua nhiều khó khăn trong quá khứ, đặc biệt là hành trình “đi tìm con”. Cách đây 4 năm, thời điểm bắt đầu được nhiều người chú ý, Quỳnh Trần JP đã công khai chia sẻ mình có con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Theo đó, cô và ông xã kết hôn năm 2012 nhưng sau 2 năm vẫn chưa có tin vui. Do vậy, cặp đôi quyết định đi khám và biết ông xã Quỳnh Trần JP lớn tuổi, sức khỏe không đảm bảo nên khó có con.

“Bác sĩ nói có 2 trường hợp. Một là lựa tinh trùng khỏe của chồng để bơm vào cổ tử cung của mình. Nếu 5 lần thất bại mới chuyển qua thụ tinh ống nghiệm. Hai vợ chồng mình chọn phương pháp đầu, theo bác sĩ ròng rã 4 tháng trời và đến năm 2015 mình đậu thai”, Quỳnh Trần JP tâm sự trong clip.

Tuy nhiên, niềm vui của Quỳnh Trần JP không trọn vẹn khi trải qua hành trình mang thai, đến khi sinh con, em bé qua đời sau đó 3 tiếng. Thời điểm đó, nữ YouTuber cho hay bản thân vô cùng suy sụp, tuyệt vọng, thậm chí khóc mờ cả mắt vì mất con.

Trước Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP từng chia sẻ hành trình thụ tinh nhân tạo đẫm nước mắt-2

Quỳnh Trần JP từng chia sẻ về hành trình thụ tinh nhân tạo

Sau 2 tháng, vì quá mong ngóng có con nên vợ chồng Quỳnh Trần JP tiếp tục đi làm thụ tinh nhân tạo. Nữ YouTuber cho biết cũng phải đến lần thứ 4 cô mới có thể đậu thai. Và may mắn hơn lần trước, cuối cùng, vợ chồng cô cũng đã có thể chào đón em bé đến với gia đình. Hiện tại bé Sa - con trai của vợ chồng Quỳnh Trần JP đã được 7 tuổi và cũng được rất nhiều người yêu mến.

Cũng theo Quỳnh Trần JP chia sẻ, quá trình thụ tinh của cô đều thực hiện tại phòng khám, bệnh viện ở Nhật Bản và được bảo hiểm hỗ trợ. Do vậy, cô chỉ phải chi trả 20% cho các khoản chi phí. “Một lần bơm tinh trùng là khoảng 2,6 triệu đồng. Còn những lần thăm khám, thử máu mình sẽ thêm chi phí riêng và cũng khá mắc. Tổng hợp hết một lần mình thụ tinh nhân tạo là 50 triệu đồng”, Quỳnh Trần chia sẻ. Ngoài ra, cô cũng cho hay phương pháp cô thực hiện sẽ có chi phí rẻ hơn. Bởi nếu thụ tinh trong ống nghiệm sẽ có mức giá là 90 triệu đồng.

Trước Bà Nhân Vlog, Quỳnh Trần JP từng chia sẻ hành trình thụ tinh nhân tạo đẫm nước mắt-3

Cuộc sống hiện tại của Quỳnh Trần JP khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trải qua hành trình thụ tinh nhân tạo đầy gian nan, đẫm nước mắt, Quỳnh Trần JP giờ đã cuộc sống nhiều người mơ ước. Với công việc sáng tạo nội dung kết hợp thêm kinh doanh, Quỳnh Trần JP hiện đã có thể mua nhà, tậu xe hơi xịn. Bên cạnh đó, vợ chồng nữ YouTuber cùng con trai vẫn luôn khiến nhiều người yêu mến bởi gia đình viên mãn, hạnh phúc.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/truoc-ba-nhan-vlog-quynh-tran-jp-tung-chia-se-hanh-trinh-thu-tinh-nhan-tao-dam-nuoc-mat-20230315175826416.htm

Quỳnh Trần JP

thụ tinh nhân tạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.