Trước ngày trở về nước, Đoàn Văn Hậu bất ngờ bị fans Việt chỉ trích gắt

Đi du lịch một số nước châu Âu nhưng "quên" không đeo khẩu trang khi đang có dịch Covid-19, Đoàn Văn Hậu nhận về nhiều "góp ý".

Cách đây gần 1 tuần, CLB Hà Nội - đơn vị chủ quản xác nhận Đoàn Văn Hậu sẽ rời SC Heerenveen (Hà Lan) về Việt Nam sau gần 1 năm chơi bóng trong màu áo của CLB này. Được biết, hợp đồng của chân sút trẻ đã hết hạn vào ngày 30/6/2020.

Trước ngày trở về nước, Đoàn Văn Hậu bất ngờ bị fans Việt chỉ trích gắt-1

Hà Nội FC thông tin: "Kế hoạch sử dụng và phát triển chuyên môn cho Văn Hậu từ Heerenveen thời gian tiếp theo chưa thuyết phục được Hà Nội FC. Ngân sách đội bóng Hà Lan cũng là vấn đề do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Dù có nhiều thiện chí và nỗ lực, Hà Nội FC và Heerenveen cuối cùng không đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng cho Đoàn Văn Hậu.

Hà Nội FC quyết định đưa Văn Hậu về nước và tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu giai đoạn 2 V.League 2020".

Trở về Việt Nam, 9X sẽ phải cách ly 14 ngày theo quy định, trước khi quay lại sân cỏ cùng đồng đội.

Trước ngày trở về nước, Đoàn Văn Hậu bất ngờ bị fans Việt chỉ trích gắt-2

Hiện Văn Hậu chưa trở về nước ngay và đang du lịch ở một số nước châu Âu. Hôm qua (15/7), anh đã  chia sẻ hình ảnh check-in gần tháp Eiffel thuộc thành phố Paris, Pháp. Học trò HLV Park đang tận hưởng nốt những ngày nghỉ ngơi hiếm có sau lần xuất ngoại đầu tiên.

"Keep smiling no matter what happens" (Tạm dịch: "Hãy luôn mỉm cười dù điều gì xảy ra đi chăng nữa"), anh viết.

Trước ngày trở về nước, Đoàn Văn Hậu bất ngờ bị fans Việt chỉ trích gắt-3

Trước ngày trở về nước, Đoàn Văn Hậu bất ngờ bị fans Việt chỉ trích gắt-4


Ở phần bình luận, chủ nhân bài đăng bất ngờ nhận về không ít chỉ trích hơn là ngợi khen. Bởi ở loạt ảnh "sống ảo" này đều có một điểm chung là anh không đeo khẩu trang.

Được biết, dịch Covid-19 ở châu Âu đang diễn biến vô cùng phức tạp. Ai cũng hy vọng 9X biết cách bảo vệ bản thân cũng như những người xung quanh.

"Nơi đây chị N. 17 (bệnh nhân số 17 mắc Covid-19) đã từng đi qua", "Đeo khẩu trang vào Hậu ơi. Bên đó đang dịch", "Lang thang lại dính Covid-19, cẩn thận chút đi em ơi",... là những ý kiến để lại.

Trước ngày trở về nước, Đoàn Văn Hậu bất ngờ bị fans Việt chỉ trích gắt-5

Tháng 3 vừa qua, Văn Hậu cũng từng bị góp ý vì nguyên nhân tương tự khi cầm quốc kỳ Việt Nam, đứng trước sân vận động Abe Lenstra tại Hà Lan kêu gọi mọi người ở nhà phòng tránh dịch.

Anh viết: "Mỗi người trong chúng ta hãy có ý thức tốt hơn để cùng nhau đánh bại Covid-19. Tôi yêu Việt Nam".

Trước ngày trở về nước, Đoàn Văn Hậu bất ngờ bị fans Việt chỉ trích gắt-6

Thời điểm ấy, ngoài lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe gửi tới Văn Hậu, không ít người cũng bày tỏ thắc mắc việc anh chàng không đeo khẩu trang khi tình hình dịch bệnh ở châu Âu bùng phát mạnh.

Trước sự quan tâm của mọi người, học trò HLV Park Hang Seo tiết lộ: "Xin lỗi mọi người, ở bên này đeo khẩu trang người ta sẽ nói là mình bị bệnh và kì thị. Nếu ở Việt Nam, Hậu vẫn sẽ đeo khẩu trang".


Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/doan-van-hau-bi-chi-trich-truoc-ngay-tro-ve-nuoc-n-229083.html

Covid-19

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.