Từ "đệ nhất rich kid" đến đại gia BĐS cũng không thoát khỏi cảnh: Bị giục lấy chồng!

"Ét o ét" hội gái đẹp với mọi người ơi!

Với hội gái độc thân, chuyện chồng con xứng đáng được xếp vào loại ám ảnh nhất nhì. Đang hưởng thụ cuộc sống một mình vui vẻ mà cứ nghe: "Có người yêu chưa?", "Bao giờ lấy chồng?", "Bằng tuổi mà người ta con bồng con bế rồi kìa"... và cả tỷ câu hỏi hoặc lời nhắc khéo với nội dung tương tự thì đúng là không lấy gì làm vui vẻ. 

Mà chẳng riêng người bình thường như chúng ta, dàn rich kid và gái đẹp đình đám cõi mạng cũng bị giục giã như thường, bất chấp việc ai nấy đều vừa xinh vừa giỏi lại nhiều tiền. Và khi đối mặt với tình huống này, mỗi cô nàng lại có một thái độ khác nhau.

Mới nhất, Ngọc Thanh Tâm (SN 1993) - ái nữ đại gia thuỷ sản đã có phản ứng khá gắt khi được fan cứng chúc sớm có chồng. 

Từ đệ nhất rich kid đến đại gia BĐS cũng không thoát khỏi cảnh: Bị giục lấy chồng!-1

Cụ thể, chỉ vì lời chúc này mà cô nàng thẳng tay xoá tin nhắn của fan, thay vì cảm ơn người hâm mộ đã dành yêu thương cho mình. "Em chúc chị câu này chứng tỏ em thấy việc có chồng là việc cần thiết, việc tối quan trọng và là 1 việc đầy khao khát hay gì đó của đời 1 phụ nữ. Cái này rất sai" - Ngọc Thanh Tâm nói.

Từ đệ nhất rich kid đến đại gia BĐS cũng không thoát khỏi cảnh: Bị giục lấy chồng!-2

Các anh chị em trong gia đình nếu chưa yên bề gia thất thì cũng công khai người yêu nên "đệ nhất rich kid" Tiên Nguyễn (SN 1997) cũng khiến phụ huynh trăn trở ít nhiều chuyện chồng con.

Từ đệ nhất rich kid đến đại gia BĐS cũng không thoát khỏi cảnh: Bị giục lấy chồng!-3


Cụ thể trong 1 bữa tiệc công ty mà Tiên Nguyễn đang phụ trách, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã có mặt và nhắc khéo con gái cưng: "Hiện nay có tới 8 cháu nội ngoại rồi. Còn bây giờ cháu nhỏ này (Tiên Nguyễn - PV) thì không biết tới chừng nào".
Từ đệ nhất rich kid đến đại gia BĐS cũng không thoát khỏi cảnh: Bị giục lấy chồng!-4

Tại bữa tiệc, nghe bố giục giã công khai như vậy, Tiên Nguyễn chỉ biết cười trừ mà không nói gì. Sau đó vài ngày, ái nữ họ Nguyễn đã check-in bikini ở một resort sang chảnh, ngập tràn ánh nắng với nụ cười rạng rỡ và "enjoy cái moment" độc thân. 

Từ đệ nhất rich kid đến đại gia BĐS cũng không thoát khỏi cảnh: Bị giục lấy chồng!-5


Năm nay 32 tuổi, tay chơi BĐS Midu (Đặng Thị Mỹ Dung, SN 1989) cũng phải đối mặt với câu hỏi "Bao giờ lấy chồng?" từ cả người thân lẫn mọi người xung quanh. Thậm chí mẹ cô còn lo lắng: "Con ơi sao không lo đi lấy chồng mà cứ lo mua đất hoài vậy?".

Từ đệ nhất rich kid đến đại gia BĐS cũng không thoát khỏi cảnh: Bị giục lấy chồng!-6


Trong khi đó, trả lời thắc mắc của mọi người, Midu lại cho biết khi nào đủ lớn sẽ lấy chồng. Cô còn nhấn mạnh: "Xinh đẹp chỉ khiến đàn ông chọn mình, sự khác biệt và giá trị riêng sẽ giúp mình chọn được người đàn ông xứng đáng".

Từ đệ nhất rich kid đến đại gia BĐS cũng không thoát khỏi cảnh: Bị giục lấy chồng!-7


Từng là crush của mọi chàng trai ấy thế mà hơn 10 năm sau Chù Disturbia (Nguyễn Thị Vân Anh, SN 1993) vẫn chưa lấy chồng nên bị gia đình và fan giục lấy chồng ráo riết. 

Từ đệ nhất rich kid đến đại gia BĐS cũng không thoát khỏi cảnh: Bị giục lấy chồng!-8


Cực chẳng đã, Chù đã phải than thở: "Gia đình hối, giờ lên mạng mấy bà cũng rất là tích cực hối tui, tui 'chằm cảm' luôn á. Tui còn ham chơi lắm, làm sao bây giờ? Huhu". Đến là khổ!

Từ đệ nhất rich kid đến đại gia BĐS cũng không thoát khỏi cảnh: Bị giục lấy chồng!-9
Sexy, sở hữu căn hộ chung cư cao cấp nhưng Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh, SN 1993) vẫn độc thân và đang miệt mài thả thính. Kết quả là cô nhận về 7749 câu hỏi từ dân mạng về chuyện chồng con.

Từ đệ nhất rich kid đến đại gia BĐS cũng không thoát khỏi cảnh: Bị giục lấy chồng!-10


Hồi đáp những ý kiến này, Bà Tưng cho rằng lấy chồng muộn chẳng có gì không tốt khi được thoải mái, không bị ràng buộc. Bên cạnh đó cô cũng khẳng định việc đăng ảnh sống ảo xinh đẹp mỗi ngày là sở thích của con gái, nếu cô muốn có người yêu thì đơn giản.

Từ đệ nhất rich kid đến đại gia BĐS cũng không thoát khỏi cảnh: Bị giục lấy chồng!-11

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tu-de-nhat-rich-kid-den-dai-gia-bds-cung-khong-thoat-khoi-canh-bi-giuc-lay-chong-162222403000014025.htm

lấy chồng

Ngọc Thanh Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.