Tủn Cùi Bắp tạo hot trend 'hát cắt tóc hớt đầu ba giá' hơn 19 triệu views

Nếu thường xuyên lướt Facebook hay Tiktok, có lẽ không khó để bắt gặp tên Tủn Cùi Bắp với những clip hài hước triệu view.

Tủn Cùi Bắp tên thật là Nguyễn Chí Nguyện, sinh năm 1997, là một Content Creator đang sở hữu số lượng người theo dõi trên 1,5 triệu followers trên Tiktok và 650 nghìn followers trên Facebook. Anh được cộng đồng mạng biết đến qua nhiều clip thú vị, hài hước về cuộc sống đời thường trên mạng xã hội. Ngoài ra anh còn tạo được nhiều ấn tượng khi tham gia cuộc thi The Miss & Mr LGBT Vietnam 2022.

Tủn Cùi Bắp tạo hot trend hát cắt tóc hớt đầu ba giá hơn 19 triệu views-1

(Ảnh: Bestie)

Chàng Tiktoker Cà Mau luôn truyền tải những video tích cực, vui vẻ trên mạng xã hội, thế nhưng, ít ai biết rằng cậu bạn đã từng trải qua một quá khứ buồn và khó khăn như thế nào. Xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh kinh tế không khá giả, Nguyện đã phải bươn trải nhiều công việc chân tay từ 8-9 tuổi như nhặt ve chai, bán hàng, cưa gỗ…

Tủn Cùi Bắp tạo hot trend hát cắt tóc hớt đầu ba giá hơn 19 triệu views-2

(Ảnh: HTV)

Với niềm đam mê diễn xuất mãnh liệt, anh đã quyết định đặt chân đến thành phố Hồ Chí Minh để tham gia các buổi casting. Mặc dù may mắn chưa mỉm cười với Tủn, anh vẫn không ngừng từ bỏ ước mơ, tiếp tục nỗ lực vươn lên. Cho đến năm 20 tuổi, anh đã trở thành ông chủ và cái duyên với nghề diễn dẫn dắt cậu đến gần hơn với khán giả.

Tủn Cùi Bắp tạo hot trend hát cắt tóc hớt đầu ba giá hơn 19 triệu views-3

(Ảnh: Người nổi tiếng)

Nói về cơ duyên đưa Tủn Cùi Bắp đến với nghề diễn xuất, anh nhấn mạnh hai từ “Do Xui”. “Trong một lần đi cắt tóc xấu đến mức phải đội mũ đi ngủ, anh thử quay clip chiếc đầu mới của mình đăng lên mạng xã hội chơi vui, ai ngờ đâu rất nhiều người xem và thích thú, vậy là nhờ chiếc đầu đó nổi luôn” - Nguyện chia sẻ.

Tủn Cùi Bắp tạo hot trend hát cắt tóc hớt đầu ba giá hơn 19 triệu views-4

(Ảnh: Tiktok @tuncuibap2)

Sau đó, anh tiếp tục ra chuỗi series hớt tóc, nổi bật lên là chiếc clip hơn 19 triệu views hát ‘rap cắt tóc hớt đầu ba giá’ đã thực sự lan tỏa được nhiều người biết đến hơn.

Tủn Cùi Bắp tạo hot trend hát cắt tóc hớt đầu ba giá hơn 19 triệu views-5

(Ảnh chụp màn hình)

Nhiều người bình luận thích thú:

Trời ơi cười lộn ruột luôn à

Anh duyên quá em chưa xem ai nhiều và xem clip nào em cũng cười

Cười tét nách

Buồn thì vào chơi với anh này hết buồn liền

Không chỉ vậy, anh chàng còn tạo được dấu ấn riêng với những clip hóa trang thành cô gái tóc dài miền Tây Nam Bộ lém lỉm, hài hước. Nguyễn Chí Nguyễn một mình có thể hóa thân thành nhiều tuyến nhân vật khác nhau trong cùng một sản phẩm vời nét diễn duyên dáng mà không ai nghĩ chàng trai 9x này chưa từng được đào tạo qua bất kỳ trường lớp diễn xuất nào.

Tủn Cùi Bắp tạo hot trend hát cắt tóc hớt đầu ba giá hơn 19 triệu views-6

Tủn Cùi Bắp vào vai người vợ “đỏm” hết sức (Ảnh: Youtube Tủn Cùi Bắp TV)

Chàng trai 9x với lối diễn hóm hỉnh, duyên dáng với mục đích lan tỏa năng lượng tích cực và giải trí cho người xem. Các clip của anh hầu như không được lên kịch bản trước khi quay hình, mọi diễn xuất đều xuất phát tự nhiên.

Chính nhờ sự yêu mến của mọi người, Tủn Cùi Bắp ngày càng ra nhiều sản phẩm được đầu tư và chất lượng hơn. Tủn từng chia sẻ bản thân mình diễn ở đâu cũng được, miễn chỉ cần người xem là vẫn còn diễn. Biết rằng sẽ có người hiểu có người không nhưng chỉ cần họ không ghét nhiều là được.

Tủn Cùi Bắp tạo hot trend hát cắt tóc hớt đầu ba giá hơn 19 triệu views-7

Ảnh: Fanpage Tủn Cùi Bắp TV

Tủn Cùi Bắp tạo hot trend hát cắt tóc hớt đầu ba giá hơn 19 triệu views-8

TikToker Tủn Cùi Bắp tặng quà học sinh khó khăn (Ảnh: Báo Cà Mau)

Đồng thời, Tủn Cùi Bắp muốn nhắn gửi tới mọi người đã và đang ủng hộ mình lời cảm ơn chân thành nhất vì chính các bạn là động lực để anh chăm chỉ làm việc, tạo ra những nội dung giá trị có ích trong cộng đồng.

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/tun-cui-bap-tao-hot-trend-hat-cat-toc-hot-dau-ba-gia-hon-19-trieu-views-377457.htm

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.