Từng vào chụp ảnh rồi bị mời ra, 5 năm sau nữ đại gia 'quất' luôn căn biệt thự 200 tỷ to nhì khu phố

Câu chuyện về căn nhà 200 tỷ của Đoàn Di Băng khiến nhiều người bất ngờ.

Trước khi trở thành nữ đại gia với cuộc sống sang chảnh, sở hữu căn nhà 200 tỷ, Đoàn Di Băng từng có một khoảng thời gian dài sống trong khốn khó. Cô chưa bao giờ che giấu những tháng năm đó và thường xuyên chia sẻ lại trên mạng xã hội với mọi người.

Từng vào chụp ảnh rồi bị mời ra, 5 năm sau nữ đại gia quất luôn căn biệt thự 200 tỷ to nhì khu phố-1

Nữ đại gia Đoàn Di Băng

Mới đây, Đoàn Di Băng bất ngờ chia sẻ lại kỷ niệm sinh nhật 3 tuổi của con gái đầu lòng. Nữ đại gia tâm sự: "Lúc này là năm 2016, ba mẹ dắt Hana đi chụp hình mừng sinh nhật 3 tuổi của con trong khu Chateau. Vì khu này rất khó vào nên phải nhờ vả đủ người bảo vệ mới mở cổng cho vào khu hồ bơi chụp vội vài tấm thì bị mời ra.

Lúc đó trong đầu buồn lắm và nghĩ sao người ta giàu thế, khu này sang trọng quá, biết đời nào mình với tới. Và bây giờ, sau gần 5 năm, mình không chỉ mua được nhà ở đây mà còn là căn có diện tích to thứ nhì trong khu này. Tha hồ cho các con chụp mà không lo bị mời ra nữa nhé!".

Từng vào chụp ảnh rồi bị mời ra, 5 năm sau nữ đại gia quất luôn căn biệt thự 200 tỷ to nhì khu phố-2

Dòng tâm sự về kỷ niệm của Di Băng năm nào

Hóa ra, trước khi trở thành cư dân của một khu biệt thự cao cấp ở Sài Thành, Đoàn Di Băng đã từng đưa con đến đây chụp ảnh nhưng bị mời ra. Thế mà ai ngờ, 5 năm sau - nghĩa là bây giờ, Di Băng đã sở hữu được một căn biệt thự trong chính khu này, lại còn là căn to thứ nhì cả khu với giá 200 tỷ.

Từng vào chụp ảnh rồi bị mời ra, 5 năm sau nữ đại gia quất luôn căn biệt thự 200 tỷ to nhì khu phố-3

Bên ngoài căn biệt thự 22 tỷ mà gia đình Di Băng đang sinh sống

Hiện tại, vợ chồng nữ đại gia vẫn đang sinh sống cùng các con ở căn nhà 22 tỷ trong khi đợi căn biệt thự 200 tỷ hoàn thành. 5 năm sau ngày đáng nhớ ấy, Đoàn Di Băng giờ đây đã lột xác, trở thành nữ đại gia khét tiếng, không hề kém cạnh ai.

Từng vào chụp ảnh rồi bị mời ra, 5 năm sau nữ đại gia quất luôn căn biệt thự 200 tỷ to nhì khu phố-4

Từng vào chụp ảnh rồi bị mời ra, 5 năm sau nữ đại gia quất luôn căn biệt thự 200 tỷ to nhì khu phố-5

Vợ chồng Đoàn Di Băng và cuộc sống sang chảnh bên 3 cô công chúa

 


Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tung-vao-chup-anh-roi-bi-moi-ra-5-nam-sau-nu-dai-gia-quat-luon-can-biet-thu-200-ty-to-nhi-khu-pho-162213105192903894.htm

Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.