U23 Việt Nam nhận tin vui: Hàng loạt cầu thủ khỏi Covid-19 có thể đá trận chung kết với Thái Lan

Nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam có kết quả âm tính sau khi xét nghiệm nhanh Covid-19, có thể đá trận chung kết.

Sáng 25/2, bộ phận y tế của U23 Việt Nam đã tiến hành xét nghiệm nhanh cho toàn đội, sau đó BTC cũng đã lấy mẫu xét nghiệm PCR cho cả đội. Trong đó, Hồ Văn Cường, Trương Đức Mạnh, Hoàng Văn Toản và Trần Mạnh Quỳnh đã có kết quả xét nghiệm nhanh âm tính. 4 cầu thủ được ghi nhận nhiễm Covid-19 vào ngày 18/2.

Tuy đã có kết quả âm tính nhưng nhóm cầu thủ này sẽ phải đợi xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR của ban tổ chức giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022. Kết quả sẽ có trong tối nay 25/2 hoặc sáng mai 26/2. Nếu âm tính, họ có thể thi đấu trận chung kết gặp Thái Lan vào ngày 26/2.

Được biết, đa số các cầu thủ nhiễm hoặc nghi nhiễm Covid-19 đều có sức khoẻ ổn định. Họ chỉ gặp triệu chứng nhẹ. Các cầu thủ đều tự luyện tập, chăm sóc sức khoẻ trong phòng để sẵn sàng quay lại thi đấu cùng đồng đội.

U23 Việt Nam nhận tin vui: Hàng loạt cầu thủ khỏi Covid-19 có thể đá trận chung kết với Thái Lan-1

Quang Thịnh chia sẻ sau khi U23 Việt Nam vượt qua U23 Timor Leste tại loạt penalty cân não: "Em muốn gửi lời chúc tới 24 người đồng đội của em, chúc những điều tốt đẹp nhất đến với các anh em, mong các anh em mau khỏi bệnh"

LĐBĐ Việt Nam đang nỗ lực đàm phán để nhiều cầu thủ hơn được xét nghiệm nhằm giúp U23 Việt Nam được bổ sung lực lượng nhiều nhất có thể.

Ở trận đấu bán kết với U23 Timor Leste, U23 Việt Nam ra sân chỉ với 2 cầu thủ dự bị trong đó có 1 thủ môn. Trong hiệp phụ đầu tiên, HLV Đinh Thế Nam phải tung thủ môn Trần Liêm Điều vào sân đá tiền đạo. Rất nhiều chiến binh sao vàng đã nén đau để có thể thi đấu.

Theo lịch, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/2 trên sân vận động Morodok Techo, Phnom Penh, Campuchia.

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/u23-viet-nam-nhan-tin-vui-hang-loat-cau-thu-khoi-covid-19-co-the-da-tran-chung-ket-40202225211724739.htm

Covid-19

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.