Unfollow vợ kèm câu nói "ai cũng có lúc sai lầm", hot TikToker bị đặt nghi vấn chia tay vì vợ ngoại tình?

Vừa cưới chưa lâu, cặp đôi có hơn 4 triệu followers liên tục lộ dấu hiệu đường ai nấy đi với những động thái khó hiểu trên MXH?

“Soanh x Diệp" là 2 cái tên chiếm sóng MXH mấy ngày nay vì chuyện tình cảm liên tục lộ nhiều động thái rạn nứt, nhưng cách cặp đôi lên tiếng đính chính mới là điều khiến netizen chú ý vì quá khó hiểu.

Vốn là cặp đôi hot TikToker với những content yêu đương nhí nhảnh, Soanh x Diệp nhận được sự quan tâm lớn và chúc phúc của dân tình. Soanh tên thật là Trần Minh Sơn Anh (SN 1998), sở hữu kênh TikTok có hơn 4,3 triệu người theo dõi. Còn Diệp tên thật là Bùi Thị Bích Diệp (SN 1999), chủ kênh TikTok có hơn 1,7 triệu người theo dõi và được biết đến nhiều hơn với biệt danh "Diệp không chổi".

Các clip của cặp đôi luôn hút hàng triệu views, điển hình như video cầu hôn lãng mạn trong rạp chiếu phim thu hút hơn 7 triệu views, video đám cưới hoành tráng hút hơn 15 triệu views,... hay mới đây nhất là clip "tạm biệt" gây khó hiểu hút hơn 20 triệu views chỉ trong vòng 1 ngày đăng tải.

Unfollow vợ kèm câu nói ai cũng có lúc sai lầm, hot TikToker bị đặt nghi vấn chia tay vì vợ ngoại tình?-1

“Soanh x Diệp" là 2 cái tên chiếm sóng MXH mấy ngày nay vì chuyện tình cảm, cặp đôi có một lượng lớn người theo dõi trên TikTok

Cụ thể, ngày 20/3/2024 trên tài khoản TikTok “Soanh x Diệp” đăng tải một video mới với nội dung "Tạm biệt... 19/1/2019- 19/3/2024" (ứng với khoảng thời gian bên nhau của cặp đôi), kèm theo đó là đoạn nhạc "Nếu được chọn lại, chúng ta chọn điều gì? Chưa từng gặp gỡ hay chưa từng phai phôi?".

Trước đó, netizen cũng phát hiện rất nhiều động thái lạ của cặp đôi trên MXH: Như việc Soanh unfollow (bỏ theo dõi) Diệp trên TikTok; cụm từ tìm kiếm "Diệp không chổi ngoại tình" liên tục xuất hiện trên thanh tìm kiếm trong các video liên quan đến cả hai; Hình ảnh đại diện trên trang cá nhân được thay đổi thành màu đen, kèm theo đó là các dòng mô tả tiểu sử như đang thông báo kết thúc chuyện tình,... Với những động thái này, netizen liên tục đặt nghi vấn cặp đôi đã "đường ai nấy đi", và đồn đoán nguyên nhân là do Diệp "ngoại tình".

Trong lúc dân tình hăng say bàn tán, thì Soanh lại lên một clip đính chính với nội dung như sau: "Mình xin đính chính là Diệp không ngoại tình nha. Thời gian vừa qua mình và Diệp có rất nhiều bất đồng về quan điểm sống và hiện cả hai đang cho nhau thời gian suy nghĩ và thay đổi tốt hơn.... Nếu còn duyên ắt sẽ tự tìm về với nhau" , (lược trích) từ chia sẻ của Soanh khi tin đồn vợ mình ngoại tình rộ lên. Nhưng điều khiến netizen khó hiểu nhất chính là dòng bình luận úp mở của Soanh: "Ai cũng sẽ có lúc sai lầm đánh mất chính mình. Anh vẫn sẽ ở đây, đợi em!".

Unfollow vợ kèm câu nói ai cũng có lúc sai lầm, hot TikToker bị đặt nghi vấn chia tay vì vợ ngoại tình?-2

Soanh bỏ theo dõi Diệp trên MXH, cập nhật dòng trạng thái tạm biệt khiến netizen nghi vấn cặp đôi đã đường ai nấy đi

Unfollow vợ kèm câu nói ai cũng có lúc sai lầm, hot TikToker bị đặt nghi vấn chia tay vì vợ ngoại tình?-3

Nội dung tìm kiếm trong các video của cặp đôi

Unfollow vợ kèm câu nói ai cũng có lúc sai lầm, hot TikToker bị đặt nghi vấn chia tay vì vợ ngoại tình?-4

Những động thái gây khó hiểu cho netizen trước nghi vấn Diệp "ngoại tình"

Dưới phần bình luận hiện đang có rất nhiều nghi vấn xoay quanh câu chuyện này: "Chắc là do Diệp đã làm sai gì chăng?", "Đính chính là không ngoại tình nhưng lại bình luận là sai lầm đánh mất chính mình, là ý gì vậy trời ?", "Ủa bình luận của 2 người đều có ý là đợi nhau nhưng câu từ rất gây lú nha", "Nghe sai lầm đánh mất chính mình khác nào khẳng định vợ ngoại tình không?", "Thấy không, yêu nhau thì mặn nồng nhưng hôn nhân thì khác lắm", ... Cùng với đó là rất nhiều bình luận đợi ngày cả 2 quay về với nhau.

Được biết, vào ngày 10/2/2023, Soanh và Diệp đã về chung một nhà trước sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình và cộng đồng mạng.

Unfollow vợ kèm câu nói ai cũng có lúc sai lầm, hot TikToker bị đặt nghi vấn chia tay vì vợ ngoại tình?-5

Soanh và Diệp tổ chức đám cưới tháng 2/2023.

 

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/unfollow-vo-kem-cau-noi-ai-cung-co-luc-sai-lam-hot-tiktoker-bi-dat-nghi-van-chia-tay-vi-vo-ngoai-tinh-d305354.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.