Ứng xử khi trả tiền bữa ăn đắt đỏ hé lộ tính cách thật của Khoa Pug và tay sale Mẹc khét tiếng

Phía dưới đoạn clip, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận khen ngợi cho cả hai nhân vật nổi tiếng này.

Từ Mỹ về Việt Nam, YouTuber Khoa Pug tiếp tục có những pha chi tiền khủng khiến dân tình bàn tán xôn xao. Theo đó, anh chàng đã tìm đến Xuân Hoàn - tay sale xe Mẹc khét tiếng để “chốt” một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 màu trắng, đang có giá khoảng gần 3 tỷ đồng.

Mới đây, Khoa Pug tiếp tục đăng tải clip đi ăn cùng vợ chồng Xuân Hoàn tại nhà hàng sang trọng nhân dịp tậu xe. Sau khi ăn uống xong xuôi, cả 2 bên đều tranh trả tiền nhưng Xuân Hoàn đã đề xuất một phương án khác là oẳn tù xì, ai thua sẽ trả hoá đơn hơn 8 triệu đồng.

Tuy nhiên không phải oẳn tù xì như bình thường mà Xuân Hoàn ra sẵn cái kéo, việc lựa chọn ra gì là ở Khoa Pug. Kết quả hot YouTuber đã ra cái bao và nhận trả tiền. Ngoài ra Khoa Pug cũng chia sẻ thêm mình khá tin tưởng Xuân Hoàn, mua xe mà không xem trực tiếp, ở Mỹ chuyển tiền về rồi lấy xe sau. “Tin tưởng vậy nên anh ấy ra kéo thì mình ra bao là bình thường thôi”.

 
Ứng xử khi trả tiền bữa ăn đắt đỏ hé lộ tính cách thật của Khoa Pug và tay sale Mẹc khét tiếng-1Khoa Pug và Xuân Hoàn oẳn tù xì để chọn người thanh toán bữa ăn

Xuân Hoàn giải thích thêm về chuyện oẳn tù xì trong bữa ăn: “Cái trò oẳn tù xì khi em chơi thì xác suất là 33% nhưng mà ra trước như vậy thì xác suất tăng lên 50 - 50 rồi. Nói đùa chứ hồi nãy mình test nhân phẩm đó các bạn. Nếu như Khoa muốn anh Hoàn mời thì Khoa ra cái búa còn Khoa mời anh Hoàn thì chắc chắn Khoa sẽ ra bao. Người đàn ông này uy tín nha các bạn!”.

Trước đó Khoa Pug cũng có hành động được cư dân mạng khen tinh tế. Theo đó khi đồ ăn vừa được bê ra, Xuân Hoàn gắp cho vợ thì Khoa Pug gắp riêng cho camera man. Nhiều người cho rằng YouTuber này tôn trọng người làm việc cùng với mình.


Ứng xử khi trả tiền bữa ăn đắt đỏ hé lộ tính cách thật của Khoa Pug và tay sale Mẹc khét tiếng-2Khoa Pug gặp thức ăn riêng cho camera man

Một số bình luận từ cư dân mạng dành cho Khoa Pug và Xuân Hoàn:

- Để ý chi tiết đĩa đồ ăn vừa ra, Khoa có gắp ra đĩa camera man để tí ăn sau. Rất chu đáo và tinh tế.

- Khoa cư xử rất tốt, thấy rất chu đáo và tôn trọng mặc dù là camera man

- Mình rất thích Khoa về cách ứng xử tinh tế không phân biệt người ấy là ai, nhìn Khoa lấy đồ ăn để vào chén cho cậu quay là biết.

- Cả Khoa và anh Hoàn đều tinh tế.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ung-xu-khi-tra-tien-bua-an-dat-do-he-lo-tinh-cach-that-cua-khoa-pug-va-tay-sale-mec-khet-tieng-d278656.html

Khoa Pug


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.