Vẫn đam mê sống ảo như mọi khi, nhưng bây giờ bà xã đại gia Minh Nhựa đã lên tầm "đẳng cấp" khi chụp hình nội y sexy hơn cả Ngọc Trinh

Mina Phạm - vợ 2 Minh Nhựa đã khiến hội chị em được phen ngỡ ngàng khi khoe body đẹp xuất sắc, thần thái kiêu kỳ như ảnh chụp tạp chí.

Đã khá lâu bà xã Minh Nhựa không vướng phải tin đồn thị phi nào, bà mẹ 2 con ngày càng dịu dàng hơn trước và duy trì cuộc sống khá bình yên. Do dịch kéo dài nên gần đây cô không đi du lịch nước ngoài cùng ông xã như trước, song Mina Phạm vẫn chăm chỉ đi chụp hình và liên tục đăng tải lên trang cá nhân.

Tuy nhiên, cách đây ít phút Mina Phạm đã lột bỏ vẻ hiền dịu, xuất hiện trong bức hình đầy "chặt chém" như siêu mẫu quảng cáo khiến ai nấy đều trầm trồ.

Vẫn đam mê sống ảo như mọi khi, nhưng bây giờ bà xã đại gia Minh Nhựa đã lên tầm đẳng cấp khi chụp hình nội y sexy hơn cả Ngọc Trinh-1Vẫn đam mê sống ảo như mọi khi, nhưng bây giờ bà xã đại gia Minh Nhựa đã lên tầm đẳng cấp khi chụp hình nội y sexy hơn cả Ngọc Trinh-2

Bà xã đại gia Minh Nhựa diện bộ bikini ren trắng khá sexy, kèm theo những món phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Rất nhiều lần Mina bị chê phối đồ không đẹp, có tiền nhưng không toát lên khí chất vợ đại gia. Chưa bao giờ Mina tranh cãi hay phản đối sự đàm tiếu ấy của cư dân mạng, song lần này cô thực sự gây ấn tượng bởi phong cách sang chảnh hoàn hảo, vừa sexy lại rất ưa nhìn.

Màn tạo dáng của Mina cũng rất chuyên nghiệp làm hội chị em mê mẩn vô cùng, ngắm body bà mẹ 2 con vừa nuột nà vừa trắng mịn như Ngọc Trinh ai cũng thấy thích. Gần đây Mina duy trì phong độ thời trang khá tốt, không còn "sến súa" quá đà như trước, cũng không photoshop lộ liễu kỳ cục để bị dân mạng lôi ra bàn tán. Bà xã Minh Nhựa cũng chọn nhiều chỗ chụp độc lạ, phối đồ đẹp mắt như fashionista vậy.

Vẫn đam mê sống ảo như mọi khi, nhưng bây giờ bà xã đại gia Minh Nhựa đã lên tầm đẳng cấp khi chụp hình nội y sexy hơn cả Ngọc Trinh-3

Có lẽ đây chính là màn lột xác đáng khen nhất của Mina Phạm kể từ khi nổi đình đám trên mạng xã hội. Cứ như thế này thì chẳng mấy chốc Mina Phạm lại trở thành hot mom được hội chị em yêu mến, thay vì chê bai anti như trước đây.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/van-dam-me-song-ao-nhu-moi-khi-nhung-bay-gio-ba-xa-dai-gia-minh-nhua-da-len-tam-dang-cap-khi-chup-hinh-noi-y-sexy-hon-ca-ngoc-trinh-222020119152756589.htm

Mina Phạm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.