Văn Hậu hé lộ câu nói đầu tiên khi gặp Doãn Hải My: “Sao không trả lời Facebook anh?”

“Sao em không trả lời Facebook anh?” - là câu nói đầu tiên mà chàng cầu thủ nổi tiếng Văn Hậu dành cho người đẹp khi cả 2 gặp nhau ngoài đời.

Văn Hậu hé lộ câu nói đầu tiên khi gặp Doãn Hải My: Sao không trả lời Facebook anh?”-1


Từ khi rộ tin đồn hẹn hò đến lúc công khai tình cảm, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đều rất được lòng người hâm mộ. Bởi lẽ cặp đôi đúng chuẩn trai tài gái sắc lại còn biết cách tỏa sáng trong lĩnh vực của mình.

Văn Hậu hé lộ câu nói đầu tiên khi gặp Doãn Hải My: Sao không trả lời Facebook anh?”-2
Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu

Mới đây, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã lên livestream giải đáp những thắc mắc về chuyện tình yêu của mình. Khi được hỏi về một kỷ niệm ấn tượng về chàng cầu thủ nổi tiếng, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 cho biết trong lần gặp nhau đầu tiên ở ngoài đời, câu nói đầu tiên của Văn Hậu với mình là “Sao em không trả lời Facebook anh?”.

Ở thời điểm đó, Doãn Hải My trả lời Đoàn Văn Hậu rằng mình bận học và tại livestream, cô nàng còn đùa thêm đây là lý do chính đáng, không thể cãi nổi.

Văn Hậu hé lộ câu nói đầu tiên khi gặp Doãn Hải My: Sao không trả lời Facebook anh?”-3Văn Hậu hé lộ câu nói đầu tiên khi gặp Doãn Hải My: Sao không trả lời Facebook anh?”-4
Đây là lần đầu tiên cặp đôi livestream chung

Về phần Văn Hậu, khi được hỏi "Yêu Doãn Hải My có áp lực không?", anh chàng nửa đùa nửa thật: “Làm sao mà áp lực bằng cuộc sống này được”. Khi thấy bạn gái không đồng tình: "Sao yêu em mà lại áp lực cuộc sống?” anh chàng liền chống chế: “Anh trêu đấy”.

Đoàn Văn Hậu còn chứng minh khả năng lấy lòng bạn gái đỉnh cao khi được hỏi về 3 tật xấu nào của cô nàng mà yêu nhau rồi Hậu mới phát hiện ra. Chàng cầu thủ không trả lời ngay mà mất mấy giây suy nghĩ và nói: “Thật ra chẳng có ai hoàn hảo cả nhưng mà mình phải yêu cái tật xấu của người ấy luôn”. Nghe câu trả lời này, Doãn Hải My vô cùng thích thú.

Phía dưới những chia sẻ của đôi trai tài gái sắc, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận thú vị vì sự dễ thương và tình cảm của cặp đôi.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/van-hau-he-lo-cau-noi-dau-tien-khi-gap-doan-hai-my-sao-khong-tra-loi-facebook-anh-20230212085015273.htm

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.