Văn Hậu hôn gió, chào tạm biệt bạn gái khi lên máy bay đi Hà Lan

Trong đoạn clip Hoàng Anh chia sẻ, Văn Hậu vui vẻ tạm biệt bạn gái trước khi lên máy bay.

Trong đoạn clip Hoàng Anh chia sẻ, Văn Hậu vui vẻ tạm biệt bạn gái trước khi lên máy bay.

Chiều tối ngày 11/12, trong khi các đồng đội cùng đoàn thể thao Việt Nam rời Philippines về nước, Đoàn Văn Hậu phải lên đường bay thẳng sang Hà Lan để tiếp tục thi đấu tại CLB SC Heerenveen. 

Văn Hậu hôn gió, chào tạm biệt bạn gái khi lên máy bay đi Hà Lan-1

Văn Hậu vẫy tay, hôn gió tạm biệt bạn gái trước khi lên đường sang Hà Lan. Ảnh chụp màn hình.

Trên story trang cá nhân, Hoàng Anh - bạn gái nam cầu thủ - đăng đoạn video ra sân bay tiễn nửa kia.

Trong clip, hậu vệ tuyển Việt Nam nở nụ cười tươi, lưu luyến vẫy tay tạm biệt bạn gái bằng nụ hôn gió. 

"See you", Hoàng Anh tạm biệt và mong sớm được gặp lại bạn trai.

Trước đó, trong trận chung kết bóng đá nam tại SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam với U22 Indonesia trên sân Rizal Memorial, hot girl sinh năm 1999 là một trong số ít nàng WAGs có mặt trên khán đài cổ vũ.

Sau khi giành chiến thắng cuối cùng và giành chức vô địch, Văn Hậu đã chạy đến bên bạn gái và trao cho cô chiếc huy chương vàng của mình.

Hoàng Anh cũng đăng bức ảnh chụp chung tình cảm với nửa kia. Đây là lần hiếm hoi 9X chủ động đăng hình thân thiết với bạn trai.

Ngay sau đó, cả hai cùng các đồng đội của hậu vệ Thái Bình như Quang Hải, Đức Chinh, Tiến Dũng, Tiến Dũng đã có buổi tụ tập ăn uống.

Văn Hậu hôn gió, chào tạm biệt bạn gái khi lên máy bay đi Hà Lan-2

Bạn gái sang Philippines cổ vũ cho Văn Hậu trong trận chung kết SEA Games.

Công khai chuyện tình cảm từ giữa tháng 4/2018, Văn Hậu - Hoàng Anh được nhận xét là một trong những cặp cầu thủ - WAGs kín tiếng vì ít khi khoe tình cảm trên mạng xã hội.

Hoàng Anh cũng sinh năm 1999, hiện là sinh viên ĐH Lao động và Xã hội. Cô được nhận xét có ngoại hình xinh đẹp, xứng đôi với cầu thủ Hà Nội FC.

Đôi trẻ có khoảng thời gian yêu xa khi Văn Hậu sang thi đấu tại Heerenveen từ giữa tháng 9. Cùng thời điểm, họ vướng tin đồn rạn nứt tình cảm khi không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, đôi trẻ khiến người hâm mộ yên tâm khi lại nhiệt tình dành những lời tình cảm, khoe hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân, xóa tan tin đồn đường ai nấy đi.

Văn Hậu hôn gió, chào tạm biệt bạn gái khi lên máy bay đi Hà Lan-3

Hot girl sinh năm 1999 là một trong số ít nàng WAGs có mặt trên khán đài cổ vũ U22 Việt Nam. Ảnh:

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/van-hau-hon-gio-chao-tam-biet-ban-gai-khi-len-may-bay-di-ha-lan-post1024284.html?fbclid=IwAR1A1fBfC75LUF8WovaGw_iJO72P_qJ6VGigl5RmyG65bI3ze32e0Cy3LL4

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.