Văn Hậu lần đầu nói về lý do yêu say đắm Doãn Hải My

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Đoàn Văn Hậu lên tiếng hé lộ về tính cách của Doãn Hải My khiến nhiều fan không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên kênh YouTube My Celeb, ngôi sao đội tuyển Việt Nam - Đoàn Văn Hậu đã tiết lộ chính anh là người chủ động theo đuổi Doãn Hải My. Cụ thể, anh ấn tượng với người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 bởi tính cách của cô nàng.

Theo Đoàn Văn Hậu, Hải My chính là hình mẫu bạn gái lý tưởng của bản thân. “Mẫu người mà em tìm kiếm giống với bạn ấy. Bạn ấy hiểu về cuộc sống của em, con người của em, cuộc sống bóng đá của em. Những lúc áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với em, cùng em về quê”, Văn Hậu tiết lộ.

Với Đoàn Văn Hậu, bạn gái xinh đẹp là người tử tế và điều này khiến anh rất trân trọng. Tuyển thủ Việt Nam cho biết, dù Doãn Hải My được sinh ra và lớn lên ở thành phố nhưng tính cách lại không hề tiểu thư. Mỗi khi về quê bạn trai, Hải My rất đảm đang và hiểu chuyện.

Hậu vệ đang khoác áo Hà Nội FC tiết lộ: "Bạn ấy là một người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả mọi việc nhà bạn ấy đều làm được hết.

Kể cả khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy cũng xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi cảm thấy rất trân trọng những điều như thế".

Văn Hậu lần đầu nói về lý do yêu say đắm Doãn Hải My-1

Đoàn Văn Hậu nói về bạn gái bằng một sự ngưỡng mộ về tính cách

Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã chính thức công khai mối quan hệ với bạn gái Doãn Hải My trên mạng xã hội. Sau khi công khai, cặp đôi liên tục chia sẻ những hình ảnh tình tứ.

Doãn Hải My sinh năm 2001, là sinh viên Đại học Luật Hà Nội. Cô có học lực tốt, đạt 7.5 IELTS và có thể giao tiếp bằng tiếng Trung.

Dù đang hạnh phúc với người đẹp sinh năm 2001 nhưng Đoàn Văn Hậu cho biết anh vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn. Hậu vệ 23 tuổi lý giải: "Đến một lúc nào đó, mình sẽ trưởng thành hơn và bắt đầu nghĩ đến chuyện kết hôn. Còn hiện tại thì tôi chưa có ý định cưới vợ".

 

 Theo VTC NEWS

Xem link gốc Ẩn link gốc https://netbiz.vtc.vn/van-hau-lan-dau-noi-ve-ly-do-yeu-say-dam-doan-hai-my-ar703116.html

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.