Văn Hậu sát cánh bên Doãn Hải My từ đêm chung kết Hoa hậu đến buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Doãn Hải My cảm ơn bạn trai Văn Hậu vì luôn đồng hành cùng cô trong những cột mốc quan trọng.

Doãn Hải My là một trong những nàng WAG nổi tiếng đối với cộng đồng fan túc cầu cả nước. Không chỉ có ngoại hình đẹp, body quyến rũ mà Hải My còn gây chú ý bởi thành tích học tập.

Hiện tại, cô nàng vừa hoàn thiện và bảo vệ thành công khóa luận, chuẩn bị tốt nghiệp trường Đại học Luật Hà Nội. Đặc biệt, Hải My khoe dành số điểm tuyệt đối khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Văn Hậu sát cánh bên Doãn Hải My từ đêm chung kết Hoa hậu đến buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp-1

Hải My khoe bảo vệ khóa luận thành công, đạt được điểm tuyệt đối (Nguồn: FBNV)

Kết thúc một cột mốc quan trọng trong cuộc đời sinh viên của mình, Hải My gửi lời cảm ơn tới thầy cô, bạn bè và gia đình đã luôn ủng hộ, động viên tinh thần để cô nàng có thể hoàn thành khóa luận một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, Hải My cũng không quên gửi lời cảm ơn tới bạn trai Văn Hậu: "Cảm ơn anh yêu của em không chỉ ở bên động viên mà nay còn dậy sớm đi xa để đồng hành cùng em trong ngày quan trọng này".

Văn Hậu sát cánh bên Doãn Hải My từ đêm chung kết Hoa hậu đến buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp-2

Văn Hậu có mặt trong buổi bảo vệ khóa luận của bạn gái, đồng hành cùng cô trong những cột mốc quan trọng (Nguồn: FBNV)

Những fan hâm mộ từ lâu cũng đủ hiểu Văn Hậu chính là mẫu bạn trai nhà người ta khi vừa đẹp trai, nổi tiếng, lại cực kì ga lăng và tâm lý. Anh chàng luôn có mặt trong mọi khoảnh khắc quan trọng của bạn gái, là người đồng hành, hỗ trợ, động viên tinh thần cho Hải My. Còn nhớ giai đoạn Hoa hậu Việt Nam năm 2020, dù chưa công khai chuyện hẹn hò, thế nhưng Văn Hậu đã đến xem đêm Chung kết và còn chuẩn bị một bó hoa tươi để tặng Hải My.

Văn Hậu sát cánh bên Doãn Hải My từ đêm chung kết Hoa hậu đến buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp-3

Văn Hậu cũng từng cổ vũ Hải My khi cô tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 (Nguồn: Intenet)

Tình yêu của Văn Hậu và Hải My thật khiến nhiều người ghen tỵ vì vừa lãng mạn, ngọt ngào, lại trọn vẹn và ý nghĩa.

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/van-hau-sat-canh-ben-doan-hai-my-tu-dem-chung-ket-hoa-hau-den-buoi-bao-ve-khoa-luan-tot-nghiep-20230427085505102.htm

Doãn Hải My

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.