Văn Toàn lỗi vô duyên, trọng tài chính xác

Văn Toàn bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 33 khiến tuyển Việt Nam chơi thiếu người là rất vô duyên và không đáng xảy ra đối với tiền đạo không ít kinh nghiệm này.


Phút 13, từ một pha nỗ lực chống Malaysia phản công, Văn Toàn nhận thẻ vàng đầu tiên sau khi phạm lỗi từ phía sau với Daren Lok buộc trọng tài Sato Ryuji phải rút thẻ vàng cảnh cáo.

Tới phút 32, khi tuyển Việt Nam đang dẫn 1-0 nhờ bàn thắng của Tiến Linh, một lần nữa Văn Toàn lại phải nhận thẻ vàng (và thành thẻ đỏ) khi phạm lỗi kê chân với Dominic Tan khiến đội nhà phải chơi chấp người.

Văn Toàn lỗi vô duyên, trọng tài chính xác-1

Văn Toàn phải nhận thẻ đỏ một cách không đáng, nhưng rất chính xác 

Đánh giá về 2 quyết định thổi phạt này, một trọng tài đang điều hành V-League cho biết: “Cả 2 thẻ dành cho Văn Toàn là chính xác. Thẻ đầu tiên là ngăn cản một tình huống nguy hiểm mà Malaysia có thể tạo ra.

Thẻ thứ 2 là lỗi kê chân nguy hiểm, điều này được FIFA khuyến cáo đối với tất cả các cầu thủ và trọng tài người Nhật Bản đúng khi rút thẻ với Văn Toàn.

Tuy nhiên, tôi hơi tiếc cho Văn Toàn, đặc biệt trong tình huống phạm lỗi thứ 2 bởi không đáng. Ai cũng thấy thời điểm đó bóng còn khá xa khung thành và Malaysia khả năng không có thể gây nhiều nguy hiểm nhưng cậu ấy lại chơi hơi nhiệt và phạm lỗi…

Ở V-League một số tình huống như thế có lẽ sẽ được nhắc nhở hoặc phạt cảnh cáo nếu cầu thủ phạm lỗi lần đầu, nhưng ra sân chơi quốc tế thì khó xảy ra chuyện như thế nên hy vọng các cầu thủ tuyển Việt Nam sẽ chơi tỉnh táo trong những pha tranh chấp”.

Trọng tài Sato Ryuji dường như khá có duyên với Văn Toàn, khi ở trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 từng cho tuyển Việt Nam hưởng phạt 11m trước chính Malaysia. 

Và chính Văn Toàn là tác giả tạo nên quả phạt đền đó trước khi Quế Ngọc Hải thực hiện thành công, mang về chiến thắng cho tuyển Việt Nam.

 

Theo Vietnamnet.vn

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/van-toan-loi-vo-duyen-trong-tai-chinh-xac-2094856.html?utm_source=fb&utm_medium=fp&utm_campaign=v&fbclid=IwAR0UNqaijPXiSmGA5YW8yHQqcvkuwS3botUxfZ7Gyar-YNT16xjWNpUX-_U

Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.