Văn Toàn viết tâm thư gửi Viên Minh: "Một người xinh gái, thông minh như bạn sao lại chấp nhận Phượng dễ dàng thế?"

Là người bạn cực thân với chú rể Công Phượng, Văn Toàn đã có những lời nhắn gửi chân thành dành cho Viên Minh.

Vào tối ngày 4/12, sau 1 hôm diễn ra hôn lễ của Công Phượng và Viên Minh ở Nghệ An, Văn Toàn đã có chia sẻ dài trên trang cá nhân dành riêng cho cô dâu mới. Với vai trò là người bạn thân thiết của cặp đôi, Văn Toàn đã có những lời nhắn nhủ chân thành gửi đến Viên Minh khi cô và Công Phượng đang cùng nhau bước sang giai đoạn mới của tình yêu.

Cụ thể, Văn Toàn chia sẻ: "Đôi lời gửi đến Viên Minh. Tôi thấy với một người xinh gái, tài giỏi thông minh như bạn sao lại chấp nhận bạn Phượng tôi dễ dàng thế? Nhưng thôi chắc bạn tôi có vẻ đẹp tiềm ẩn, mà tôi vẫn chưa tìm ra, may mắn bạn đã tìm ra được. Nhưng dù sao tôi cũng chúc bạn hạnh phúc, bảo vệ cháu nó (Công Phượng), bao bọc cháu nó. Cảm ơn bạn đã chấp nhận cháu nó. Chỉ cần bạn thích cái gì, nói tôi, tôi mua cho Phượng".

Những lời nhắn nhủ đầy tình cảm nhưng cũng không kém phần lầy lội của Văn Toàn dành cho vợ chồng son làm ai đọc vào cũng rưng rưng xúc động. Văn Toàn đích thị là bạn thân nhà người ta rồi, Công Phượng đi lấy vợ cũng không quên dặn dò đủ kiểu!

Văn Toàn viết tâm thư gửi Viên Minh: Một người xinh gái, thông minh như bạn sao lại chấp nhận Phượng dễ dàng thế?-1
Văn Toàn viết tâm thư dặn dò Viên Minh: "Hãy bảo bọc, bảo vệ Công Phượng"

Dưới phần bình luận, Văn Toàn còn nhí nhố lên tiếng đính chính thông tin diện đồ đôi với Viên Minh ở sân bay từ TP.HCM ra Phú Quốc. Nam cầu thủ làm dân tình ghen tị khi khoe đã được Công Phượng tặng điện thoại mới để trả công bê tráp cưới. Nhìn loạt bình luận mà Văn Toàn tag tên Viên Minh vào cũng đủ để chứng tỏ anh và vợ chồng Công Phượng có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp.

Văn Toàn viết tâm thư gửi Viên Minh: Một người xinh gái, thông minh như bạn sao lại chấp nhận Phượng dễ dàng thế?-2
Văn Toàn lên tiếng đính chính việc diện đồi đôi với Viên Minh, nhìn màn trêu chọc vợ Công Phượng là biết bộ 3 thân thiết đến mức nào!

Văn Toàn viết tâm thư gửi Viên Minh: Một người xinh gái, thông minh như bạn sao lại chấp nhận Phượng dễ dàng thế?-3
Văn Toàn đích thị là khách mời lầy lội và vui tươi nhất trong hôn lễ tại TP.HCM và Phú Quốc của vợ chồng Công Phượng

Văn Toàn viết tâm thư gửi Viên Minh: Một người xinh gái, thông minh như bạn sao lại chấp nhận Phượng dễ dàng thế?-4
Trước đó, Văn Toàn cũng có chia sẻ dài gửi riêng cho bạn thân từ năm 17 tuổi Công Phượng

Văn Toàn viết tâm thư gửi Viên Minh: Một người xinh gái, thông minh như bạn sao lại chấp nhận Phượng dễ dàng thế?-5
Là người thông minh và khôn khéo trong ứng xử, vì thế, Viên Minh rất được lòng hội bạn và những người xung quanh Công Phượng

Ảnh: Facebook nhân vật 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/van-toan-viet-tam-thu-gui-vien-minh-mot-nguoi-xinh-gai-thong-minh-nhu-ban-sao-lai-chap-nhan-phuong-de-dang-the-22020412222858894.htm

Công Phượng

Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.