Văn Tùng ngăn cầu thủ U22 Indonesia gây sự

Alfeandra Dewangga lao vào cự cãi với các cầu thủ U22 Việt Nam, song Văn Tùng can thiệp không cho căng thẳng leo thang trong tình huống diễn ra ở cuối hiệp một.

Văn Tùng ngăn cầu thủ U22 Indonesia gây sự-1

Phút bù giờ đầu tiên của hiệp một trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 32 chiều 13/5 (giờ Hà Nội), không khí trận đấu trở nên nóng hơn khi các cầu thủ liên tục va chạm và tranh cãi nảy lửa. Sau khi cầu thủ U22 Việt Nam nằm sân do bị đối phương phạm lỗi, căng thẳng nổ ra.

Văn Tùng ngăn cầu thủ U22 Indonesia gây sự-2

Cầu thủ hai đội lao vào nhau và có những tranh cãi quyết liệt.

Văn Tùng ngăn cầu thủ U22 Indonesia gây sự-3

Alfeandra Dewangga là cầu thủ phản ứng mạnh mẽ nhất. Số 19 của Indonesia tỏ rõ sự tức giận.

Văn Tùng ngăn cầu thủ U22 Indonesia gây sự-4

Cầu thủ này quyết ăn thua đủ với các học trò của HLV HLV Philippe Troussier. Tuy nhiên, Văn Tùng chạy lại kịp thời can ngăn.

Văn Tùng ngăn cầu thủ U22 Indonesia gây sự-5

Tiền đạo của U22 Việt Nam kéo Dewangga ra khỏi Võ Minh Trọng. Nhờ pha can thiệp của Văn Tùng, tình hình tạm thời lắng xuống.

Văn Tùng ngăn cầu thủ U22 Indonesia gây sự-6

Pha xô xát khiến trọng tài và dàn dự bị của hai đội cũng chạy vào sân can ngăn những cái đầu nóng.

Văn Tùng ngăn cầu thủ U22 Indonesia gây sự-7

Bên ngoài đường biên, ban huấn luyện của U22 Việt Nam và U22 Indonesia cũng đứng ngồi không yên. Sau khi chấn chỉnh tình hình, trọng tài quyết định rút thẻ vàng phạt Minh Trọng và Dewangga.

Văn Tùng ngăn cầu thủ U22 Indonesia gây sự-8

Trong hiệp một, đội bóng xứ vạn đảo bắt nhịp tốt hơn, chơi lấn lướt và có bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, U22 Việt Nam vùng lên, liên tục tạo ra các pha dứt điểm nguy hiểm và có bàn gỡ. Sau giờ nghỉ, thế trận phần nào diễn ra giống với kịch bản này.

Văn Tùng ngăn cầu thủ U22 Indonesia gây sự-9

U22 Indonesia một lần nữa vượt lên dẫn trước từ một pha ném biên. Dù vậy, họ gặp bất lợi khi Arhan nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau tình huống phạm lỗi đối với Đức Phú. U22 Việt Nam dần lấy lại thế trận và có bàn gỡ 2-2 ở phút 79.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/van-tung-ngan-cau-thu-u22-indonesia-gay-su-post1430951.html?fbclid=IwAR2DU9lCD58vV5P1BsFRzuSch-YdOT3Ixg_TpWGDkmaxO-Gsjf4lV-_WrfU

SEA Games


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.