Vẻ ngoài không nhận ra của cô bé bán lê từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội

Hiện tại "cô bé bán lê" Vàng Sinh đã sở hữu vẻ đẹp gợi cảm của thiếu nữ trưởng thành.

Cách đây 5 năm, hình ảnh một nữ sinh ngồi bán lê trước dinh thự của vua Mèo (Hà Giang) được đông đảo phượt thủ chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 10X khi ấy gây chú ý bởi vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng cùng nụ cười cực duyên.

Ngay sau đó, Vàng Thị Sinh đã nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được nhiều người quan tâm. Những phượt thủ khi ghé thăm Mèo Vạc đều mong muốn đến đây để chụp những tấm hình kỷ niệm với cô bạn xinh đẹp này.

Vẻ ngoài không nhận ra của cô bé bán lê từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội-1

Hình ảnh "cô bé bán lê" từng nổi tiếng trên mạng xã hội.


Nữ sinh lập tức được dân mạng ưu ái gọi là "cô gái bán lê" hay hot girl H'mông. Kể từ khi nổi tiếng, ngoài thời gian dành cho việc học, Vàng Thị Sinh cũng tham gia không ít cuộc thi.

Theo đó tháng 11/2018, cô bạn tham gia cuộc thi lựa chọn gương mặt đại diện cho Lễ hội hoa tam giác mạch tỉnh Hà Giang. Dù không thành công nhưng phần thể hiện của 10X khi ấy cũng để lại rất nhiều ấn tượng. Không lâu sau đó, cô gái thử sức diễn xuất khi tham gia đóng trong một MV giới thiệu về du lịch Hà Giang.

Bẵng đi một thời gian không lên sóng, mới đây Vàng Sinh gây chú ý khi khoe ảnh mới nhất của bản thân. Có thể thấy "cô bé bán lê" nay đã thay đổi lớn về ngoại hình.

Vẻ ngoài không nhận ra của cô bé bán lê từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội-2Vẻ ngoài không nhận ra của cô bé bán lê từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội-3Vẻ ngoài không nhận ra của cô bé bán lê từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội-4Vẻ ngoài không nhận ra của cô bé bán lê từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội-5Vẻ ngoài không nhận ra của cô bé bán lê từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội-6Vẻ ngoài không nhận ra của cô bé bán lê từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội-7Vẻ ngoài không nhận ra của cô bé bán lê từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội-8

Hình ảnh xinh đẹp hiện tại của "cô bé bán lê".

Từ một cô bé có ngoại hình dễ thương, nay Vàng Sinh ngày càng xinh đẹp, gợi cảm. Thậm chí, nhiều người không nhận ra Vàng Sinh là cô bé bán lê ngày nào.

Đặc biệt, sau 5 năm nổi tiếng, thiếu nữ Hà Giang còn xuất hiện trong vai trò "mới toanh" - là một hướng dẫn viên du lịch tại quê nhà.

Vẻ ngoài không nhận ra của cô bé bán lê từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội-9

Vẻ ngoài không nhận ra của cô bé bán lê từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội-10Vẻ ngoài không nhận ra của cô bé bán lê từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội-11Vẻ ngoài không nhận ra của cô bé bán lê từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội-12Vẻ ngoài không nhận ra của cô bé bán lê từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội-13Vẻ ngoài không nhận ra của cô bé bán lê từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội-14

Hiện tại, cô là một hướng dẫn viên du lịch tại Hà Giang.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/doi-song-tre/ve-ngoai-khong-nhan-ra-cua-co-be-ban-le-tung-noi-dinh-noi-dam-tren-mang-xa-hoi-389720.htm

hiện tượng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.