Vợ Bùi Tiến Dũng chuẩn bị "cả thế giới" cho chồng đi thi đấu cùng tuyển Việt Nam

Vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng là Nguyễn Khánh Linh chia sẻ hình ảnh vali đồ ăn cô chuẩn bị cho chồng mang đi UAE, còn không quên tặng kèm theo con gái "Sushi".

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022 vào ngày 26/5. Chuyến đi này dự sẽ có có nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Không chỉ bị hạn chế về đồ ăn, di chuyển tại UAE mà đội tuyển còn mất rất nhiều thời gian cho việc thi đấu và cách ly khi trở về Việt Nam. Cũng vì vậy, người thân của các cầu thủ ở hậu phương đều mong muốn được chuẩn bị những vật dụng thiết yếu và đồ ăn vặt cho các tuyển thủ đi thi đấu.

Trên trang cá nhân, vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa chia sẻ hình ảnh 1 vali đồ ăn cùng cô con gái nhỏ "Sushi" với lời nhắn đầy yêu thương cho ông xã.

"Chuẩn bị hành trang xa nhà 2 tháng cho bố Bùi Tiến Dũng. Mì tôm, đồ ăn vặt, mắm tép, ruốc, muối vừng... và Sushi". Khánh Linh còn nhấn mạnh "đủ không thiếu gì nha".

Vợ Bùi Tiến Dũng chuẩn bị cả thế giới cho chồng đi thi đấu cùng tuyển Việt Nam-1

Khánh Linh chia sẻ hình ảnh chuẩn bị đồ ăn cho Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân (Ảnh chụp màn hình)

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng được người hâm mộ yêu mến bởi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương, gần gũi của gia đình. Cả 2 lúc nào cũng "như hình với bóng" và cô nàng thường xuyên có mặt trong những chuyến đi thi đấu của Tiến Dũng. Tuy nhiên, ở chuyến đi này, Khánh Linh không thể đồng hành cùng chồng. Nên nàng WAGs đã tự tay chuẩn bị những đồ ăn mà mà trung vệ sinh năm 1995 thích nhất. Ngoài đồ ăn nhanh đóng gói, hay đồ ăn vặt, Khánh Linh không quên đặt vào vali những món quen thuộc mang phong vị quê nhà như muối vừng, mắm ruốc... có thể là thức ăn kèm cho Tiến Dũng nếu đồ ăn UAE khiến các cầu thủ cảm thấy khó ăn.

Dù vậy, người thân của các cầu thủ cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì trước đó, phía VFF đã cử ông Đoàn Anh Tuấn - trưởng phòng các đội tuyển quốc gia (VFF) sang UAE thực hiện công tác tiền trạm từ ngày 13/5, thực hiện kiểm tra khách sạn, sân bãi tập luyện, phương thức vận chuyển của tuyển Việt Nam.

Vợ Bùi Tiến Dũng chuẩn bị cả thế giới cho chồng đi thi đấu cùng tuyển Việt Nam-2

Vợ của Phan Văn Đức cũng "khoe" hình ảnh tiền vệ SLNA trò chuyện với con gái "Dâu Tây" sau những buổi tập luyện mệt mỏi (Ảnh chụp màn hình)

Vợ Bùi Tiến Dũng chuẩn bị cả thế giới cho chồng đi thi đấu cùng tuyển Việt Nam-3

Trong khi đó, vì không thể ra ngoài Hà Đức Chinh đăng hình ôn lại kỷ niệm với bạn gái (Ảnh chụp màn hình)

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-bui-tien-dung-chuan-bi-ca-the-gioi-cho-chong-di-thi-dau-cung-tuyen-viet-nam-402021225142133902.htm

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.