Vợ Bùi Tiến Dũng khoe bụng bầu ở tháng thứ 7, vẫn xinh đẹp 'vạn người mê'

Mang bầu ở tháng thứ 7, vợ Bùi Tiến Dũng chưa có dấu hiệu tăng cân là mấy, các đường nét trên khuôn mặt của Dianka đều không bị vỡ nét.

Nếu như thủ môn Bùi Tiến Dũng thủ môn điển trai thì vợ Tây của anh cũng không hề kém cạnh khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là một hot girl nổi tiếng. Dianka Zakhido được nhận xét là nàng Wags có nhan sắc xinh đẹp nhất trong lúc mang bầu. Ở tháng thứ 7 của thai kỳ, vợ chàng thủ môn gốc Thanh Hóa vẫn rạng rỡ không tì vết.

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe bụng bầu ở tháng thứ 7, vẫn xinh đẹp vạn người mê-1Vợ Bùi Tiến Dũng khoe bụng bầu ở tháng thứ 7, vẫn xinh đẹp vạn người mê-2

Mang bầu ở tháng thứ 7, vợ Bùi Tiến Dũng chưa có dấu hiệu tăng cân là mấy, các đường nét trên khuôn mặt của Dianka đều không bị vỡ nét.

Dianka Zakhido vẫn thường xuyên khoe những khoảnh khắc mang bụng bầu trên mạng xã hội. Dân tình phải trầm trồ khen ngợi về nhan sắc của nàng "dâu Tây". Trong những tháng thai kỳ, vợ Bùi Tiến Dũng  gần như chẳng lộ rõ bụng bầu. Vóc dáng của cô cũng vẫn thon gọn, mảnh mai như thời con gái.

Nhan sắc của cô được nhiều dân mạng khen ngày càng mặn mà dù đang ở tháng thứ 7 thai kỳ:

- Mẹ bầu mà xinh quá, chị nhớ giữ gìn sức khỏe nhé.

- Từ lúc lấy chồng trông Dianka Zakhido ngày càng đẹp đó.

- Bầu mà nhìn gọn quá em ơi.

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe bụng bầu ở tháng thứ 7, vẫn xinh đẹp vạn người mê-3
Dianka Zakhido vẫn thường xuyên khoe những khoảnh khắc mang bụng bầu trên mạng xã hội. 

Cô chưa có dấu hiệu tăng cân là mấy, các đường nét trên khuôn mặt của Dianka đều không bị vỡ nét. Thậm chí, người hâm mộ còn nhận xét rằng cô nhuận sắc sắc hơn khi mang bầu.

Sau khi kết hôn, đôi trẻ thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào và hành động lãng mạn. Kể từ ngày về chung một nhà, Dianka Zakhido luôn được Bùi Tiến Dũng quan tâm, chăm sóc hết mực.

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe bụng bầu ở tháng thứ 7, vẫn xinh đẹp vạn người mê-4
Kể từ ngày về chung một nhà, Dianka Zakhido luôn được Bùi Tiến Dũng quan tâm, chăm sóc hết mực.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã có gần 2 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà hôm 22/5 vừa qua. Chỉ sau 1 tháng lên xe hoa, cặp đôi thông báo tin vui đến người hâm mộ. Bà xã của Bùi Tiến Dũng sinh năm 2000, là người mẫu người Ukraine. Dianka Zakhidova được nhiều người khen ngợi có nhan sắc "cực phẩm". 

Theo Bùi Tiến Dũng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/vo-bui-tien-dung-khoe-bung-bau-o-thang-thu-7-xinh-dep-van-nguoi-me-202209112152202113.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.