Vợ Bùi Tiến Dũng khoe con, lộ chi tiết em bé chuẩn rich kid

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, diện mạo quý tử vẫn được cặp đôi giấu kín.

Dù đang trong thời gian chăm ở cữ nhưng Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng tích cực show cuộc sống hàng ngày của bản thân. Mới đây trên story Facebook, mẫu Tây đã có chia sẻ gây chú ý.

Khoảnh khắc ghi lại, nàng WAGs show cận hình ảnh về con trai mới sinh đang nằm trong nôi. Tuy nhiên, diện mạo quý tử vẫn được cặp đôi giấu kín.

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe con, lộ chi tiết em bé chuẩn rich kid-1

Thế nhưng tâm điểm chú ý lại chính là nơi cậu nhóc nằm ngủ. Theo đó, toàn bộ chiếc cũi ngủ lấy tông trắng xanh làm chủ đạo. Phía trên cũng được treo rất nhiều đồ chơi dành cho em bé.

Xung quanh còn được trang trí thêm rèm nhìn cực cute. Qua đây có thể thấy cặp đôi đã chi một số tiền không nhỏ để sắm đồ cho em bé vừa chào đời.

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe con, lộ chi tiết em bé chuẩn rich kid-2

Ngày 25/11 vừa qua, Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã hạ sinh một bé trai tại bệnh viện quốc tế cực nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM. Em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 2,8 kg. 

Ngay khi gia đình có thêm thành viên mới, Tiến Dũng có những lời nhắn nhủ cực tình cảm tới con trai. Anh luôn hy vọng em bé sẽ ngoan, hay ăn chóng lớn, sau này trở thành người có ích cho xã hội.

Thủ thành gốc Thanh Hóa cũng không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình 2 bên đã hỗ trợ, ê kip bác sĩ tận tình chăm sóc mẹ và bé suốt những ngày qua.

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe con, lộ chi tiết em bé chuẩn rich kid-3

Trước đó, khi vừa trải qua ca vượt cạn, mẫu Tây cũng nhắn nhủ đến con trai vừa chào đời.

Cô viết: "Gửi con trai yêu quý nhất của mẹ. Chào mừng con đến với gia đình chúng ta. Con đã làm cho cuộc sống của mẹ ý nghĩa hơn. Yêu con của mẹ nhiều lắm.

Vợ Bùi Tiến Dũng khoe con, lộ chi tiết em bé chuẩn rich kid-4

Có những cảm xúc không thể diễn tả được bằng lời. Đó là điều kỳ diệu. Bố của con và mẹ đã sẵn sàng ở bên con, cùng con tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này.

Chúc chàng trai nhỏ của mẹ khôn lớn, mạnh khỏe và hạnh phúc. Mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến với con và gia đình mình nhé. Yêu con rất nhiều".

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/vo-bui-tien-dung-khoe-con-lo-chi-tiet-em-be-chuan-rich-kid-n-329591.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.