Vợ Bùi Tiến Dũng lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như ảnh tự đăng?

Dianka và Bùi Tiến Dũng đang có khoảng thời gian tạm xa khi chồng ở Hà Nội còn vợ ở Sài Gòn.

Sau quãng thời gian dài đoàn tụ cùng gia đình khi V.League tạm nghỉ, các cầu thủ tuyển Việt Nam như Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức,... đã quay trở lại hội quận để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng.

Bận rộn với công việc luyện tập nhưng dàn chân sút trẻ vẫn dành thời gian gọi điện thoại về trò chuyện với người thân. Điển hình trong số đó là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Vợ Bùi Tiến Dũng lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như ảnh tự đăng?-1

Trên story Instagram mới đây, Dianka - vợ Dũng "Gôn" đã đăng ảnh chụp màn hình cả gia đình gọi facetime.

Khoảnh khắc ghi lại, nếu thủ môn họ Bùi đang nằm trên giường, chăm chú trò chuyện cùng vợ thì Dianka trên tay ôm con trai nhỏ. Lần lên sóng này, mẫu Tây làm ai cũng bất ngờ với diện mạo không make-up.

Đặc biệt, bức ảnh được để ở chế độ đen trắng nhưng nàng WAGs vẫn gây ấn tượng với gương mặt tươi tắn. Về phần con trai của cặp đôi, dù được che chắn kĩ bằng icon nhưng cậu nhóc ngày càng bụ bẫm.

Vợ Bùi Tiến Dũng lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như ảnh tự đăng?-2
Ngày 25/11 năm ngoái, vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng hạ sinh một bé trai tại bệnh viện quốc tế cực nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM. Em bé chào đời bằng phương pháp sinh mổ, nặng 2,8 kg. Khi ấy, n​​​​han sắc nàng WAGs được nhận xét "đỉnh chóp" dù vừa trải qua ca sinh nở.

Vợ Bùi Tiến Dũng lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như ảnh tự đăng?-3
Quyết giấu kín mặt quý tử nhưng Dianka lại thường xuyên khoe ảnh bản thân. 10X khoe khoảnh khắc sống ảo bên cô em gái đáng yêu. Thêm lần nữa Dianka nhận được khen ngợi về ngoại hình.

Vợ Bùi Tiến Dũng lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như ảnh tự đăng?-4
Suốt thời kỳ bầu bí, mẫu Tây thường xuyên khoe ảnh cực hot. Dù ở những tháng cuối thai kỳ, gương mặt của cô không bị phá nét.

Vợ Bùi Tiến Dũng lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như ảnh tự đăng?-5
Mẹ bầu nóng bỏng với trang phục bikini trong một chuyến du lịch.

Vợ Bùi Tiến Dũng lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như ảnh tự đăng?-6
Còn đây là mặt mộc của Dianka trong thời gian mang thai con đầu lòng.

Vợ Bùi Tiến Dũng lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như ảnh tự đăng?-7Vợ Bùi Tiến Dũng lộ mặt mộc, nhan sắc có đỉnh như ảnh tự đăng?-8
Những khoảnh khắc mẹ bầu bị chồng chụp ảnh dìm hàng.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/goi-dien-thoai-cho-chong-vo-tay-bui-tien-dung-tu-show-mat-moc-n-339470.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.