Vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng công khai mắng chồng "rẻ mạt", tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân nuôi con

Mới đây, bài viết của Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", nghi vấn tình cảm vợ chồng rạn nứt.

Sáng ngày 6/6, trên trang cá nhân, Nguyễn Khánh Linh bất ngờ đăng tải bài viết với lời lẽ gay gắt, công khai chỉ trích trung vệ Bùi Tiến Dũng là "người bố rẻ mạt". Chưa hết, trong bài viết, bà xã Bùi Tiến Dũng gây hoang mang khi xin lỗi các con, kèm theo clip 2 chị em đang ngồi chơi với nhau.

Vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng công khai mắng chồng rẻ mạt, tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân nuôi con-1

Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh vốn là một trong những gia đình cầu thủ nổi tiếng hạnh phúc.

Cụ thể, Khánh Linh viết: "Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng".

Vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng công khai mắng chồng rẻ mạt, tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân nuôi con-2

Bài viết chỉ trích chồng của Khánh Linh khiến mạng xã hội xôn xao.

Dù chưa rõ câu chuyện mâu thuẫn giữa vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng thế nào, nhưng sau khi đăng tải, bài viết của Khánh Linh nhanh chóng thu về lượng tương tác "khủng", được chia sẻ khắp các diễn đàn mạng xã hội. Cộng đồng mạng có phản ứng vô cùng bất ngờ trước bài đăng của Khánh Linh, bởi thời gian qua gia đình hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Dưới phần bình luận, không ít người khuyên "mẹ bỉm 2 con" nên bình tĩnh lại, là người của công chúng thì không nên đưa mâu thuẫn vợ chồng lên mạng xã hội: "Có gì không hay không phải thì về vợ chồng nói chuyện với nhau em, chồng em dù sao cũng là người của công chúng, cả 2 nên giữ thể diện cho nhau em ạ", "Anh mong em và Dũng tìm lại được tiếng nói chung. Không gia đình nào hoàn hảo. Không có ông chồng bà vợ nào là tốt 100% cả", "Bỏ dòng cuối đi em à, lời nói trong lúc giận dữ là dao 2 lưỡi",...

Vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng công khai mắng chồng rẻ mạt, tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân nuôi con-3

Hiện tại, phía Bùi Tiến Dũng chưa có động thái nào về tuyên bố của Khánh Linh.

Riêng về phần trung vệ Bùi Tiến Dũng, anh vẫn chưa có động thái phản hồi về lời nói của vợ. Hiện tại, chuyện tình cảm vợ chồng của Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

 

Theo phunuphapluat.nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/vo-cau-thu-bui-tien-dung-cong-khai-mang-chong-re-mat-tuyen-bo-se-lam-me-don-than-nuoi-con-a593403.html?fbclid=IwAR2dP0AMRi23M6JoJ96TLQR20a3kiguCusseLMZPwMSqqT2JHcLMYn1NxNE

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.