Vợ cầu thủ Đỗ Hùng Dũng bật khóc: "Đó là giai đoạn khó khăn nhất"

"Tôi thấy người ta cáng chồng mình ra luôn, mà anh ấy ôm mặt khóc nên hiểu là chấn thương nặng. Tôi thấy chân chồng mình cong đi nên rất sợ", vợ cầu thủ Hùng Dũng kể.

Mới đây, trong chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa, Triệu Mộc Trinh - vợ Đỗ Hùng Dũng tâm sự nhiều điều về chặng đường hôn nhân với nam cầu thủ nổi tiếng.

Mộc Trinh thành thật cho biết, cô không thích xem bóng đá, cũng không biết chồng là cầu thủ trong thời gian đầu cả hai yêu nhau. Lúc đó, Mộc Trinh nghĩ bóng đá chỉ là một sở thích của Hùng Dũng chứ không phải nghề nghiệp nghiêm túc của anh.

Vì là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nên thời gian Hùng Dũng phải xa vợ rất nhiều. Mộc Trinh tâm sự, dù không ở gần nhau nhiều nhưng họ luôn cố gắng có mặt bên nhau những lúc quan trọng.

Vợ cầu thủ Đỗ Hùng Dũng bật khóc: Đó là giai đoạn khó khăn nhất-1

Cầu thủ Hùng Dũng bên vợ.

Sau khi vợ sinh con trai đầu lòng, Hùng Dũng lập tức phải đi Quảng Nam và thi đấu ở SEA Games. Dù phải xa chồng hơn 1 tháng khi mới sinh nở nhưng vợ Hùng Dũng vẫn ủng hộ anh hết mình. Cô kể:

"Chồng tôi có hỏi tôi trước là có đi được không. Tôi biết đó là ước mơ của chồng vì trong sự nghiệp cầu thủ rất khó để tham dự giải đấu lớn như vậy. Chồng tôi năm đó cũng gần 28 tuổi rồi nên tôi động viên chồng thi đấu.

Giai đoạn đó thầy Park gọi điện nói xin lỗi tôi vì chồng tôi không thể ở nhà trong giai đoạn này. Tôi được an ủi rất nhiều, sau hôm đó chồng tôi nhận lời với thầy đi SEA Games. Chồng tôi đi hơn 1 tháng mới về".

Vợ cầu thủ Đỗ Hùng Dũng bật khóc: Đó là giai đoạn khó khăn nhất-2

Triệu Mộc Trinh - bà xã Đỗ Hùng Dũng.

Chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn nhất của cả hai, Mộc Trinh cho hay, đó là khi chồng cô bị gãy chân trong trận CLB TP.HCM - Hà Nội FC tối 23/3. Cô không kìm nén nổi xúc động và nghẹn ngào nói:

"Từ lúc quen chồng, giai đoạn tôi thấy khó khăn nhất là giai đoạn chồng tôi bị chấn thương. Tôi chuẩn bị tâm lý lâu rồi vì hiểu rằng chấn thương là không thể tránh khỏi với một cầu thủ chuyên nghiệp.

Trước chồng tôi có rất nhiều người bị rồi, nhưng tôi không nghĩ đến chồng mình lại bị nặng như thế. Chấn thương của chồng tôi rất hi hữu, tôi thấy rất khủng khiếp. Thứ 5 tuần trước đó tôi vừa bị ngã xe, người trầy xước, con tôi lúc đó cũng đang bị ốm.

Vợ cầu thủ Đỗ Hùng Dũng bật khóc: Đó là giai đoạn khó khăn nhất-3

Cả hai thường xuyên phải xa nhau do Hùng Dũng đi tập luyện, thi đấu.

Hôm đó trong người tôi có linh cảm không lành, tôi đang cho con ăn thì bật bóng đá xem. Bật đúng khoảnh khắc chồng nằm trên sân, tôi đứng hình rất lâu. Tôi thấy người ta cáng chồng mình ra luôn, mà anh ấy ôm mặt khóc nên hiểu là chấn thương nặng. Tôi thấy chân chồng mình cong đi nên rất sợ.

Tôi bay thẳng vào TP.HCM trong đêm. Mọi người đều nghĩ chồng tôi bị gãy xương nặng, nhưng tỉ lệ hồi phục rất cao, từ 95 - 100%. Mọi chuyện bây giờ qua rồi, kể lại thấy hơi xúc động nhưng tôi vẫn thấy chồng mình rất may mắn".

Hiện tại, Mộc Trinh cho hay, Đỗ Hùng Dũng đang trong quá trình tập để hồi phục chấn thương nên hai vợ chồng cô đã xa nhau 2 tháng, phục vụ cho công việc của anh. Dù xa nhau nhưng họ vẫn cố gắng gọi video mỗi ngày hay thậm chí là tổ chức tiệc sinh nhật online cho nam cầu thủ.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Đỗ Hùng Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.