Vợ cầu thủ Hà Đức Chinh gửi tâm sự ngọt ngào cho chồng

Đám cưới hoành tráng của cầu thủ Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang đọng lại dư vị ngọt ngào qua dòng chia sẻ của cô dâu.

Cụ thể, cô dâu Mai Hà Trang bày tỏ: "Đợi anh về đội mới ngồi viết những dòng tâm sự này. Những lời dành riêng cho anh. Thời gian yêu nhau của mình không quá dài nhưng cũng không quá ngắn. Đủ để chúng mình chứng kiến nhau trưởng thành. Đủ để thay đổi và bù đắp vào những khuyết điểm của nhau. Đủ để kết thúc câu chuyện tình yêu, bước vào một chặng đường mới.

Hôn nhân này là thành quả anh và em cùng vun vén bao năm qua. Ngày em đứng trên lễ đường nắm tay anh, em đã được thấy một người đàn ông trưởng thành nhất, mạnh mẽ nhất, ấm áp nhất. Một người đàn ông rất khác với chàng trai ngày nào em mới yêu.

Vợ cầu thủ Hà Đức Chinh gửi tâm sự ngọt ngào cho chồng-1

Mỗi ngày trôi qua, anh đều học cách lãng mạn hơn, dịu dàng hơn, nói yêu em nhiều hơn. Một người xứng đáng để khiến em muốn được làm một người vợ, và tương lai sẽ là một người mẹ của các con anh.

Cảm ơn anh vì khoảng thời gian dài qua anh đã luôn là một người bạn đồng hành, là một bờ vai vững chắc nhất để em tựa vào. Cảm ơn anh đã luôn bảo vệ, luôn dịu dàng, luôn cố gắng vì em từ điều nhỏ nhất. Cảm ơn vì mỗi khi em buồn anh luôn nói rằng: "Có anh ở đây rồi mà" và anh luôn làm được dù đã có khó khăn thử thách, anh chưa bao giờ buông tay em. Anh ki bo với bản thân nhưng anh luôn dành cho gia đình và em những điều tốt đẹp nhất. Và cảm ơn anh vì tại đây, anh đã cho em đám cưới trong mơ của mình, đến từng bông hoa nhỏ nhất hay viên đá trên lễ đường này đều chiều theo ý em.

Em biết ơn khi được gặp và được anh yêu thương thật nhiều. Em không mong gì hơn ngoài việc mong mình sẽ làm một người vợ tốt để xứng đáng với tình yêu của anh. Mình không bao giờ hứa với nhau trước điều gì trong tương lai, bên nhau 50 năm hay 70 năm. Nhưng mình hứa rằng sẽ luôn yêu thương và trân trọng nhau mỗi ngày anh nhé!".

Những lời nhắn nhủ ngọt ngào của Mai Hà Trang đã nhận được nhiều lượt yêu thích của người hâm mộ. Nhiều bạn trẻ còn bày tỏ sự ganh tị trước sự ngọt ngào của cặp đôi cầu thủ.

Vợ cầu thủ Hà Đức Chinh gửi tâm sự ngọt ngào cho chồng-2

 

Trên trang cá nhân, cầu thủ Hà Đức Chinh cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã tới chung vui. Anh viết: "Kết thúc ngày vui của hai đứa và bắt đầu một chặng đường mới. Hôm nay thu xếp xong mọi việc Chinh mới có thời gian viết lời cảm ơn chân thành nhất đến mọi người.

Cảm ơn gia đình, họ hàng, đã luôn giúp đỡ và chỉ bảo chúng con. Cảm ơn các bác, các thầy, các cô chú, anh chị và bạn bè đã dành thời gian quý báu đến chung vui cùng hai vợ chồng. Cảm ơn các anh chị đội ngũ và ekip đã luôn hỗ trợ hai đứa em hết mình để góp phần tạo nên một đám cưới trong mơ cho chúng em".

 

Theo Tiền Phong

 


Hà Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.