Vợ chồng Bùi Tiến Dũng cãi nhau, Khánh Linh nghĩ "lấy nhầm" người nhưng lại thay đổi vì một hành động ngọt ngào

Bùi Tiến Dũng ước iPhone không ra đời mới, lý do đến từ bà xã Nguyễn Khánh Linh.

Gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Nguyễn Khánh Linh luôn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng không chỉ bởi Tiến Dũng là tuyển thủ nổi tiếng, mà còn vì một số chia sẻ của nàng WAG Khánh Linh từng gây tranh cãi. Dù vậy, sau những ồn ào đời tư, cặp đôi càng tích cực khoe tình cảm ngọt ngào dành cho nhau lên mạng xã hội.

Mới đây, Khánh Linh đăng tải ảnh chụp chiếc iPhone 15 màu hồng là món quà cô nhận được từ ông xã tuyển thủ. Nàng WAG kể về lý do cô được chồng tặng quà: "Hôm qua cãi nhau với chồng xong tức quá nằm nghĩ số khổ lấy nhầm chồng. Sáng ngủ dậy thấy mang quà vào tặng còn nịnh nọt thơm thơm, khúc này tự nhiên áy náy, thấy mình lấy đúng người ghê".

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng cãi nhau, Khánh Linh nghĩ lấy nhầm người nhưng lại thay đổi vì một hành động ngọt ngào-1

Gia đình hạnh phúc của Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Khánh Linh cùng hai con

Có thể thấy, Bùi Tiến Dũng sau khi cãi nhau với vợ, đã chủ động làm lành bằng cách mua quà hàng hiệu tặng nàng. Trung vệ sinh năm 1995 còn không quên bày tỏ tình yêu bằng hành động thơm nàng ngọt ngào. Những điều ấy khiến Khánh Linh cảm động, tâm trạng từ tức giận chuyển sang áy náy với chồng.

Trong lứa tuyển thủ U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á năm 2018 tại Thường Châu, trung vệ Bùi Tiến Dũng là người lập gia đình sớm nhất. Anh làm lễ ăn hỏi với Khánh Linh vào giữa năm 2019. Cặp đôi sau đó đã chung sống và đón con gái đầu lòng có biệt danh Sushi chào đời. Nhưng phải đến đầu năm 2021, Tiến Dũng và Khánh Linh mới chính thức tổ chức đám cưới ở 3 địa điểm: Hà Tĩnh - quê nhà chú rể, Bắc Ninh - quê nhà cô dâu và Hà Nội. Đến nay, cặp đôi đã có hai con gái vô cùng đáng yêu.

 

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-chong-bui-tien-dung-cai-nhau-khanh-linh-nghi-lay-nham-nguoi-nhung-lai-thay-doi-vi-mot-hanh-dong-ngot-ngao-d289560.html

trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.