Vợ chồng trung vệ Thành Chung để nhà trống, không cho thuê sau khi đọc bài thanh niên thuê chung cư nhưng ở bẩn

Dù không sử dụng đến, nhưng vợ chồng Thành Chung quyết không cho thuê căn hộ của mình sau khi đọc một bài báo về thanh niên thuê nhà nhưng ở bẩn.

Một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt là trung vệ Thành Chung và Tố Uyên. Lễ đính hôn của cặp đôi được tổ chức tại gia đình nhà gái ở Tuyên Quang vào ngày 19/3. Và đám cưới được tổ chức vào ngày 13/4/2022 tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội.

Vợ chồng trung vệ Thành Chung để nhà trống, không cho thuê sau khi đọc bài thanh niên thuê chung cư nhưng ở bẩn-1

Thành Chung và Tố Uyên nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người khi cưới.

Được biết, cặp đôi mua nhà chung cư không ở đến nên đã tính đến việc cho thuê. Thế nhưng, đến mới đây dân mạng bàn tán xôn xao trước câu chuyện của một nam thanh niên thuê chung cư ở nhưng lại không giữ gìn vệ sinh khiến an ninh của tòa nhà phải làm việc.

Khác vẻ ngoài sang chảnh, anh chàng này để căn phòng ngập ngụa trong rác, bốc mùi hôi thối.

Vợ chồng trung vệ Thành Chung để nhà trống, không cho thuê sau khi đọc bài thanh niên thuê chung cư nhưng ở bẩn-2Vợ chồng trung vệ Thành Chung để nhà trống, không cho thuê sau khi đọc bài thanh niên thuê chung cư nhưng ở bẩn-3

Ban quản lý chung cư phải làm việc với anh chàng trên vì ở bẩn.

Đọc được trường hợp này, vợ Thành Chung có ý định để nhà không. Suy nghĩ của vợ nhanh chóng được nam cầu thủ đồng tình.

Vợ chồng trung vệ Thành Chung để nhà trống, không cho thuê sau khi đọc bài thanh niên thuê chung cư nhưng ở bẩn-4

Vợ chồng Thành Chung có căn chung cư không ở đến nhưng quyết không cho thuê.

Vợ chồng trung vệ Thành Chung để nhà trống, không cho thuê sau khi đọc bài thanh niên thuê chung cư nhưng ở bẩn-5Vợ chồng trung vệ Thành Chung để nhà trống, không cho thuê sau khi đọc bài thanh niên thuê chung cư nhưng ở bẩn-6Một số hình ảnh của Tố Uyên trong không gian sang chảnh.

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/vo-chong-trung-ve-thanh-chung-de-nha-trong-khong-cho-thue-sau-khi-doc-bai-thanh-nien-thue-chung-cu-nhung-o-ban-372686.htm

Thành Chung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.