Vợ cũ Hoài Lâm được Đạt G làm 1 việc để chứng minh tình cảm, sau ồn ào thả thính cô gái khác

Hành động của Đạt G dành cho Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm được cho là động thái làm các netizen khỏi cần phải bàn tán chuyện họ toang hay không toang nữa.

Dạo này trên trang cá nhân của Đạt G liên tục xuất hiện những status buồn bã, kèm theo đó người ta cũng thấy anh ít tương tác với Cindy Lư hơn đã làm dấy lên nghi vấn toang. Chưa kể cách đây không lâu, phía nhà trai còn bị những "thánh soi" cư dân mạng phát hiện nam ca sĩ có mối quan hệ rất tốt với MC Mù Tạt. Cả hai thường xuyên qua lại, thậm chí còn tương tác với nhau trong status thả thính của Đạt G.

Mới đây, Đạt G đã có động thái trấn an người hâm mộ của anh, đặc biệt là những ai yêu mến Đạt G và Cindy Lư. Trên trang cá nhân của mình, Đạt G đã chính thức nhập hội những anh bạn trai "chỉ follow mình Cindy Lư" ở Instagram. Thế này mà dân mạng đồn cả hai "toang" có chết không chứ!

Vợ cũ Hoài Lâm được Đạt G làm 1 việc để chứng minh tình cảm, sau ồn ào thả thính cô gái khác-1

Đạt G và Cindy Lư

Theo đó, kể từ sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với Cindy Lư , Đạt G đã xoá đi toàn bộ những ảnh cũ vào hồi cuối tháng 5/2021. Khi ấy ngoài Cindy Lư, anh chàng vẫn còn follow vài người khác. Tuy nhiên đến hôm nay (12/8), sau khi dính ồn ào với MC Mù Tạt, Đạt G đã unfollow sạch sẽ những người khác và chỉ để lại duy nhất một người con gái đó là Cindy Lư trên Instagram của mình.

Vợ cũ Hoài Lâm được Đạt G làm 1 việc để chứng minh tình cảm, sau ồn ào thả thính cô gái khác-2

Đạt G chính thức nhập hội "chỉ follow mình em" trên Instagram

Có thể nói tới thời điểm hiện tại, Đạt G và Cindy Lư đã trải qua không ít sóng gió. Nhất là khi người anh yêu lại là vợ cũ của bạn thân Hoài Lâm. Tuy nhiên lúc công khai, Đạt G cũng đã xác định rằng sẽ bảo vệ người con gái này tới cùng. Anh nói: Tôi gặp cô ấy sau cuộc ly hôn. Cô ấy mang quá nhiều tổn thương, tôi cũng vậy. Hai con người thấu hiểu nhau, mang nhiều tổn thương, gắn kết được với nhau… Đó là ơn trên ban tặng, tôi sẽ nhận nó. Nhưng mà tôi xin mọi người: Cô ấy không có tội. Cô ấy không cần phải nhập cuộc vì tội ai làm - người nấy nhận, sai lầm của ai - người nấy nhận.

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-cu-hoai-lam-duoc-dat-g-lam-1-viec-de-chung-minh-tinh-cam-sau-on-ao-tha-thinh-co-gai-khac-162211208150121446.htm

Đạt G


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.