Vợ cựu tiền vệ tuyển Việt Nam không cổ vũ đội tuyển vì Hoàng Đức đẹp trai, đá hay nhưng bị cất dự bị

Tiền vệ Hoàng Đức không thi đấu phút nào cho đội tuyển, vợ Huy Hùng lên tiếng bênh vực.

Nguyễn Hoàng Đức không thi đấu phút nào trong 2 trận đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó có vợ của cựu tiền vệ đội tuyển Việt Nam Nguyễn Huy Hùng.

Trên trang cá nhân nàng WAG bày tỏ: "Đẹp trai, đá hay như thế lại cất... chán chả buồn cổ vũ".

Do có mối quan hệ thân thiết với Hoàng Đức nên Thuỳ Dương - vợ của Huy Hùng đã lên tiếng bênh vực, cô còn không buồn cổ vũ đội tuyển Việt Nam chỉ vì người em của mình không được đá.

Vợ cựu tiền vệ tuyển Việt Nam không cổ vũ đội tuyển vì Hoàng Đức đẹp trai, đá hay nhưng bị cất dự bị-1

Vợ Huy Hùng nói về việc Hoàng Đức không được thi đấu

Song Hoàng Đức bị cất trên băng ghế dự bị là có lý lẽ riêng của HLV Troussier, ông cho rằng:

"Nếu muốn giành kết quả tích cực trước các đội bóng hàng đầu châu lục như Iraq, đội tuyển Việt Nam cần đồng bộ hơn nữa, kỷ luật hơn nữa, đặc biệt là khâu tổ chức không bóng. Hoàng Đức chưa đáp ứng được điều kiện đó.

Tôi biết Hoàng Đức giành giải cầu thủ hay nhất V.League 2023 nhưng tôi muốn cậu ấy nỗ lực hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa cho tập thể. Ở đợt tập trung vừa qua, tôi luôn cố gắng thúc đẩy cậu ấy tối đa, và tôi cũng muốn cậu ấy hiểu mong muốn của tôi".

Vợ cựu tiền vệ tuyển Việt Nam không cổ vũ đội tuyển vì Hoàng Đức đẹp trai, đá hay nhưng bị cất dự bị-2

Hoàng Đức không được đá trận nào ở vòng loại World Cup (Ảnh: TX)

Vợ cựu tiền vệ tuyển Việt Nam không cổ vũ đội tuyển vì Hoàng Đức đẹp trai, đá hay nhưng bị cất dự bị-3

HLV Troussier cho rằng Hoàng Đức chưa đáp ứng được (Ảnh: TX)

Về phần mình tiền vệ Hoàng Đức chưa từng lên tiếng hay có ý kiến gì về quan điểm dùng nhân sự của HLV Troussier. Thực tế ở tuyến giữa của tuyển Việt Nam lúc này HLV Troussier sử dụng Tuấn Anh, Thái Sơn hay Văn Khang... đều đang thể hiện tốt. Như HLV Troussier nói bóng đá là môn chơi tập thể cần sự gắn kết, cầu thủ cần thích nghi tốt và thể hiện bản thân để phù hợp với lối chơi mà HLV đề ra.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-cuu-tien-ve-tuyen-viet-nam-khong-co-vu-doi-tuyen-vi-hoang-duc-dep-trai-da-hay-nhung-bi-cat-du-bi-d289280.html

tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.