Vợ đại gia Minh Nhựa tự tung ảnh cam thường, hoá ra “thủ phạm” làm phí hoài nhan sắc là app chụp hình

Đây không phải là lần đầu tiên Mina Phạm được khen nhan sắc qua cam thường xinh hơn ảnh sống ảo.

Mina Phạm (tên thật là Phạm Hồng Nga, sinh năm 1990) - vợ đại gia Minh Nhựa là một gương mặt quen thuộc với netizen. Cuộc sống của vợ đại gia ngành nhựa gắn liền với những bức ảnh check-in đồ hiệu và đi du lịch sang chảnh ở nhiều nơi trên thế giới.

Mới đây Mina Phạm đã đăng tải loạt ảnh và clip ở Thuỵ Sĩ, nhận về nhiều sự chú ý. Trong đó gây ấn tượng là chuyện vợ đại gia tự tin tung những khoảnh khắc nghịch tuyết, tắm bể bơi nước nóng được ghi lại bằng camera thường. “Người chơi hệ cam thường” - cô viết.

Vợ đại gia Minh Nhựa tự tung ảnh cam thường, hoá ra thủ phạm” làm phí hoài nhan sắc là app chụp hình-1

Mina Phạm khoe cận cảnh nhan sắc qua camera thường

Vợ đại gia Minh Nhựa tự tung ảnh cam thường, hoá ra thủ phạm” làm phí hoài nhan sắc là app chụp hình-2

Vợ đại gia Minh Nhựa tự tung ảnh cam thường, hoá ra thủ phạm” làm phí hoài nhan sắc là app chụp hình-3Vợ đại gia Minh Nhựa tự tung ảnh cam thường, hoá ra thủ phạm” làm phí hoài nhan sắc là app chụp hình-4

Một số khoảnh khắc khác của Mina Phạm trong chuyến đi

Trong những khoảnh khắc này, nhan sắc của Mina Phạm không hề bị “dìm hàng” bởi camera thường. Thậm chí, cô còn được khen nhìn tự nhiên, cuốn hút hơn so với ảnh “sống ảo” tự đăng.

Vợ đại gia Minh Nhựa tự tung ảnh cam thường, hoá ra thủ phạm” làm phí hoài nhan sắc là app chụp hình-5

So với ảnh đã chỉnh sửa, Mina Phạm phiên bản cam thường tự nhiên và cuốn hút hơn

Đây không phải là lần đầu tiên Mina Phạm được khen ngợi nhờ cam thường. Trong một số lần được team qua đường bắt gặp, vợ đại gia ngành nhựa đều giữ vững phong độ xinh đẹp. Nhiều người còn cho rằng nhìn cam thường mới thấy nhan sắc của cô đã bị filter hay các app chụp hình dìm đi ít nhiều.

Trước đó Mina Phạm vốn được biết đến với đam mê chỉnh ảnh sống ảo. Đại gia Minh Nhựa còn từng tiết lộ: “Vợ tôi rất giỏi về chỉnh ảnh, màu sắc. Nên sau khi chụp, tôi đưa ảnh về cho vợ tự chỉnh”. Thời gian gần đây, Mina có phần tiết chế hơn về cách lựa chọn filter và màu ảnh nên những bức ảnh tự nhiên và nhận về nhiều lời khen hơn.

Vợ đại gia Minh Nhựa tự tung ảnh cam thường, hoá ra thủ phạm” làm phí hoài nhan sắc là app chụp hình-6

(Ảnh: @lifestyle)

Vợ đại gia Minh Nhựa tự tung ảnh cam thường, hoá ra thủ phạm” làm phí hoài nhan sắc là app chụp hình-7

(Ảnh: Team sự kiện)

 

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-dai-gia-minh-nhua-tu-tung-anh-cam-thuong-hoa-ra-thu-pham-lam-phi-hoai-nhan-sac-la-app-chup-hinh-d294122.html

Mina Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.