Vợ Giám đốc của Lương Xuân Trường chịu thiệt thòi vì chồng vắng nhà ngày 8/3, thái độ ra sao mà khiến dân mạng khen ngợi?

8/3 năm nay, Xuân Trường không ở Hà Nội cùng bà xã và con gái.

 

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có trận đấu ra mắt đội bóng mới - CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - ở vòng 12 V.League 2023/24. Trận đấu này, Xuân Trường thể hiện tốt và nhận được lời khen từ HLV trưởng Nguyễn Thành Công. Theo lịch thi đấu, trận đấu tiếp theo của Xuân Trường và các đồng đội Hà Tĩnh sẽ diễn ra trên SVĐ Hà Tĩnh vào ngày 8/3 tới đây, gặp chính đội bóng mà anh vừa rời đi - CLB Hải Phòng. Điều này đồng nghĩa với việc, Xuân Trường sẽ phải xa nhà và không có mặt bên cạnh vợ con trong ngày lễ quan trọng nhất tháng 3. 

Dù vậy, vợ của anh - Ngô Mai Nhuệ Giang - vẫn hết lòng ủng hộ chồng. Bởi sự vắng mặt của anh là do bận rộn với công việc chuyên môn. Xuân Trường và Nhuệ Giang đã bên nhau gần chục năm, nàng WAG là người luôn đồng hành, thấu hiểu nghề nghiệp của Xuân Trường và chia sẻ với tiền vệ sinh năm 19995 những khó khăn trong công việc. Không chỉ Nhuệ Giang mà hầu hết những người phụ nữ có chồng hay bạn trai là cầu thủ đều phải chịu những thiệt thòi khi đối phương liên tục đi xa nhà theo lịch thi đấu của câu lạc bộ và đội tuyển. Nhưng họ đã dùng tấm lòng bao dung và hi sinh để làm hậu phương vững chắc cho những đôi chân trên sân cỏ.

Vợ Giám đốc của Lương Xuân Trường chịu thiệt thòi vì chồng vắng nhà ngày 8/3, thái độ ra sao mà khiến dân mạng khen ngợi?-1
Gia đình hạnh phúc của Xuân Trường - Nhuệ Giang và con gái Daisy


Không chỉ vậy, để Xuân Trường có thể tập trung cho nhiệm vụ bóng đá, Nhuệ Giang ở nhà đã giúp anh quán xuyến công việc kinh doanh trung tâm phục hồi chấn thương do Trường Híp sáng lập. Nhuệ Giang đảm nhận vai trò Giám đốc điều hành ở chi nhánh Hà Nội. Cô nàng thường xuyên xuất hiện rạng rỡ trong các hoạt động của trung tâm này khiến người hâm mộ yêu mến. 

Vợ Giám đốc của Lương Xuân Trường chịu thiệt thòi vì chồng vắng nhà ngày 8/3, thái độ ra sao mà khiến dân mạng khen ngợi?-2
Nhuệ Giang làm Giám đốc hỗ trợ Xuân Trường kinh doanh

Vợ Giám đốc của Lương Xuân Trường chịu thiệt thòi vì chồng vắng nhà ngày 8/3, thái độ ra sao mà khiến dân mạng khen ngợi?-3Xuân Trường và Nhuệ Giang làm đám hỏi vào tháng 4/2021, cả hai hiện đã có 1 cô con gái xinh xắn

 

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-giam-doc-cua-luong-xuan-truong-chiu-thiet-thoi-vi-chong-vang-nha-ngay-8-3-thai-do-ra-sao-ma-khien-dan-mang-khen-ngoi-d302918.html

Lương Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.