Vợ giàu có của Xuân Trường trẻ đẹp sau sinh, vừa lên chức giám đốc

Sau khi sinh con gái đầu lòng, đây là lần hiếm hoi Nhuệ Giang đăng hình ảnh về bản thân.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngô Mai Nhuệ Giang chia sẻ khoảnh khắc mới nhất của bản thân khi tham gia lễ ra mắt trung tâm liên quan đến lĩnh vực thể thao, y tế của chồng.

Vợ giàu có của Xuân Trường trẻ đẹp sau sinh, vừa lên chức giám đốc-1

Kèm theo bức hình, hot mom tâm sự: "Hôm nay bản thân Giang cùng với Trường và một số bạn bè thân thiết khác cảm thấy rất vui.

Không phải Giang kín tiếng hay không thích nói chuyện cùng mọi người mà bởi thời điểm này Giang thật sự rất bận về công việc cũng như chăm sóc cho gia đình, đặc biệt Giang muốn ở bên cạnh con gái mình.

Ai cũng thế thôi ạ, đôi lúc cũng muốn được chia sẻ, nói chuyện. Mong là sau này mọi người hiểu vì sao Giang rất ít khi post hình của Giang hay che giấu mặt con gái mình. Một lần nữa cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ".

Ở lần lên sóng này, cô để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng. Dù bức ảnh chụp ở góc nghiêng nhưng bà mẹ trẻ vẫn vô cùng xinh đẹp.

Được biết, Nhuệ Giang vừa nhận chức giám đốc điều hành trong công ty của gia đình. Cô tâm sự cảm thấy rất vui và sẽ nỗ lực hết mình để chứng minh năng lực bản thân trong thời gian tới.

Vợ giàu có của Xuân Trường trẻ đẹp sau sinh, vừa lên chức giám đốc-2

Lương Xuân Trường và Ngô Mai Nhuệ Giang từng làm đám hỏi kín đáo vào tháng 4/2021. Chỉ khi ngày vui qua đi, gia đình, người thân và bạn bè mới hé lộ ảnh nét căng về ngày vui của họ.

Một năm sau đó, gia đình nhỏ của họ đón chào thành viên mới. Vì một số lý do khách quan nên cả 2 chưa tổ chức đám cưới.

"Từ chuyện khi biết mình sắp làm mẹ là khoảng thời gian lo nhất, vì không biết bản thân mình có làm được không đến khi bụng càng lớn sinh hoạt, ngủ, ăn, ngay cả việc đi chơi, tâm trạng đều thay đổi.

Vợ giàu có của Xuân Trường trẻ đẹp sau sinh, vừa lên chức giám đốc-3

Khi mình hạ sinh thành công em bé đó là niềm vui lớn nhất của một người phụ nữ nên mình trân trọng khoảng thời gian này. Việc cần làm bây giờ là nuôi và dạy dỗ con nên người.

Không có gì quý giá hơn khi được làm mẹ. Mong mình có thể làm tốt như mẹ của mình. Sự trưởng thành của con là điều hạnh phúc đối với bố mẹ. Yêu con", tâm sự của Nhuệ Giang khi sinh con.

Xuân Trường và bà xã có gần 6 năm bên nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Họ cùng nhau trải không ít sóng gió, từng bị đồn chia tay và sau đó chọn yêu trong âm thầm.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/vo-dai-gia-xuan-truong-tre-dep-sau-sinh-vua-len-chuc-giam-doc-n-337494.html

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.