Vợ hạ sinh con thứ 2, không bên cạnh nhưng Văn Đức vẫn làm điều tuyệt vời này

"Chào mừng con đến với gia đình. Cảm ơn vợ, thương vợ lắm", Phan Văn Đức viết.

Trên trang cá nhân mới đây Phan Văn Đức vừa nhận được hàng trăm lời chúc mừng từ người thân, bạn bè sau khi thông báo tin vui bà xã đã hạ sinh con trai thành công. 

"Chào mừng con đến với gia đình. Cảm ơn vợ, thương vợ lắm", Phan Văn Đức viết. 

Được biết, hiện tại Văn Đức đang cùng CLB chủ quản ở Bình Phước tập luyện chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Cúp Quốc gia vào ngày 7/4, giây phút Nhật Linh lâm bồn, không Văn Đức bên cạnh. 

Vợ hạ sinh con thứ 2, không bên cạnh nhưng Văn Đức vẫn làm điều tuyệt vời này-1

Vợ hạ sinh con thứ 2, không bên cạnh nhưng Văn Đức vẫn làm điều tuyệt vời này-2

Trước khi sinh, Nhật Linh không quên thông báo cho ông xã ở xa, Văn Đức cũng hào hứng gửi lời chúc vợ vượt cạn thành công

Sau khi vợ sinh, tiền vệ Sông Lam Nghệ An cực kỳ hào hứng, tranh thủ thời gian gọi điện trò chuyện với con trai mới chào đời.

Được biết, trước đó, Văn Đức từng khoe ảnh siêu âm thai của vợ, anh đồng thời cũng thông báo tin vui sắp có con thứ hai. Cả hai vợ chồng Văn Đức còn đặt sẵn tên ở nhà cho em bé là "Khoai Tây". 

Vợ hạ sinh con thứ 2, không bên cạnh nhưng Văn Đức vẫn làm điều tuyệt vời này-3

Vợ hạ sinh con thứ 2, không bên cạnh nhưng Văn Đức vẫn làm điều tuyệt vời này-4

Vợ hạ sinh con thứ 2, không bên cạnh nhưng Văn Đức vẫn làm điều tuyệt vời này-5

Gia đình Nhật Linh - Văn Đức đã có một cô công chú đầu lòng 

Sau một thời gian hẹn hò, tìm hiểu, Văn Đức (1996) và Nhật Linh (1998) chính thức về chung một nhà hồi tháng 1/2020. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng là Dâu Tây sau đó không lâu. Nhật Linh cũng cực kỳ tự hào về Văn Đức khi anh chàng trưởng thành và có trách nhiệm hơn từ khi lập gia đình. 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-ha-sinh-con-thu-2-khong-ben-canh-nhung-van-duc-van-lam-dieu-tuyet-voi-nay-2220226412302768.htm

Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.