Vợ Hồ Tấn Tài khoe ảnh đi ăn cưới Đoàn Văn Hậu, ảnh trên mạng khác xa ngoài đời?

Nhan sắc của vợ Hồ Tấn Tài được dân mạng chú ý khi xuất hiện tại đám cưới của Đoàn Văn Hậu.

Dù đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã kết thúc được 2 ngày nhưng mới đây dàn khách mời mới "xả ảnh" dự đám cưới đôi trai tài gái sắc. Trên trang cá nhân Phạm Thị Hiếu - vợ của tuyển thủ Hồ Tấn Tài khoe ảnh chụp cùng người quen ở đám cưới. Nàng WAG trang điểm khá đậm, mặc một chiếc đầm bó sát màu đen.

Vợ Hồ Tấn Tài khoe ảnh đi ăn cưới Đoàn Văn Hậu, ảnh trên mạng khác xa ngoài đời?-1

Ảnh tự đăng của Phạm Thị Hiếu trên trang cá nhân

Vợ Hồ Tấn Tài khoe ảnh đi ăn cưới Đoàn Văn Hậu, ảnh trên mạng khác xa ngoài đời?-2

Cô nàng khoe ảnh chụp chung cùng vợ chồng Đoàn Văn Hậu

Tuy nhiên khi ngắm ảnh ngoài đời Phạm Thị Hiếu khiến dân tình chú ý với nhan sắc cho phần kém sắc hơn trước. Gương mặt của cô nàng sinh năm 1995 có phần không được tự nhiên như ảnh đã qua chỉnh sửa trên mạng. Khi đi chung cùng chồng kém tuổi, Phạm Thị Hiếu có chút già dặn.

Vợ Hồ Tấn Tài khoe ảnh đi ăn cưới Đoàn Văn Hậu, ảnh trên mạng khác xa ngoài đời?-3

Nhan sắc của Phạm Thị Hiếu khi bị team qua đường chụp

Vợ Hồ Tấn Tài khoe ảnh đi ăn cưới Đoàn Văn Hậu, ảnh trên mạng khác xa ngoài đời?-4

Tấn Tài và vợ chuẩn bị tiền mừng cưới (Ảnh: PH)

Năm 2021, Tấn Tài và Hiếu Phạm đón con trai đầu lòng. Vì con nhỏ và tình hình dịch COVID-19 phức tạp, cặp đôi phải hoãn cưới. Đến tháng 4/2022, đám cưới của họ mới được tổ chức trong sự chúc phúc của hai bên gia đình. Đến nay cặp đôi này đã có một cậu nhóc rất kháu khỉnh. Do chồng thi đấu xa nhà nên mọi công việc chăm lo cho con đều một tay Thị Hiếu lo liệu, ngoài ra cô cũng đang làm chủ của spa tại Bình Định.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-ho-tan-tai-khoe-anh-di-an-cuoi-doan-van-hau-anh-tren-mang-khac-xa-ngoai-doi-d290145.html

Hồ Tấn Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.