Vợ Hồ Tấn Tài lên tiếng vì chồng bị bịa đặt phát ngôn về Hoa hậu Ý Nhi

Hiếu Phạm - bà xã Tấn Tài khẳng định chồng không liên quan đến những điều đang lan truyền.

Thời gian vừa qua, nhưng những tranh cãi xoay quanh Hoa hậu Ý Nhi được cư dân mạng quan tâm. Không những thế, một vài người nổi tiếng khác cũng bất ngờ bị gọi tên, trong đó có cầu thủ Hồ Tấn Tài.

Vợ Hồ Tấn Tài lên tiếng vì chồng bị bịa đặt phát ngôn về Hoa hậu Ý Nhi-1

Cầu thủ Hồ Tấn Tài

Theo đó một vài diễn đàn trên MXH đã đăng tải nội dung với tiêu đề “Hồ Tấn Tài xấu hổ vì cùng quê với Hoa hậu Ý Nhi: Em xin từ chối nhận đồng hương”. Cụ thể hơn, bài viết khẳng định Tấn Tài chia sẻ như sau: “Em cũng không nghĩ bạn ấy lại có những phát ngôn thiếu kiến thức như thế. Thực ra em không dám nhận bạn ấy cùng quê luôn, Ý Nhi đang khiến hình ảnh quê em bị ảnh hưởng rất nhiều”.

Phía dưới những bài đăng này, cư dân mạng để lại nhiều bình luận trái chiều, trong đó có những ý kiến chỉ trích chàng cầu thủ.

Trước diễn biến này, Hiếu Phạm - vợ Hồ Tấn Tài đã nhanh chóng lên tiếng, khẳng định đây là thông tin sai lệch, bịa đặt phát ngôn của chồng mình. Cô cho biết chồng mình không rảnh, đến thời gian về thăm gia đình còn không có chứ đừng nói chuyện trả lời phỏng vấn về người không liên quan.

“Bịa chuyện mà vừa thấy thương chồng tôi và cô Hoa Hậu quê tôi” - Hiếu Phạm nói.

Bên cạnh đó vợ chàng cầu thủ cũng bày tỏ sự bức xúc với việc đưa tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của chồng: “Thêu dệt chuyện không nói có, câu like kiếm sống một cách vô nhân tính. Thiếu gì cách kiếm tiền có đạo đức… Tôi không biết chồng tôi có hiềm khích hay làm gì cho người viết bài này ghét mà lại viết như vậy. Đáng buồn hơn là nhiều người bị dẫn dắt, tin đó là lời chồng tôi và trở thành antifan anh ấy”.

Vợ Hồ Tấn Tài lên tiếng vì chồng bị bịa đặt phát ngôn về Hoa hậu Ý Nhi-2

Vợ chồng Tấn Tài - Hiếu Phạm

Thông cảm với sự bức xúc của Hiếu Phạm, bạn bè và người thân đã để lại nhiều bình luận động viên, chỉ trích việc lan truyền thông tin giả.

Trước đó, Hồ Tấn Tài được Quế Ngọc Hải tag vào một bài đăng về phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi. Trả lời đàn anh, Tấn Tài chỉ trả lời ngắn gọn: “Không bình luận”. Cách trả lời ngắn gọn nhưng khéo léo của chàng cầu thủ đã nhận được nhiều khen ngợi của cộng đồng mạng.

Vợ Hồ Tấn Tài lên tiếng vì chồng bị bịa đặt phát ngôn về Hoa hậu Ý Nhi-3

Bình luận của Tấn Tài khi được nhắc ở phía dưới phát ngôn của Ý Nhi

 

 

Theo Phụ Nữ Thủ Đô

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vo-ho-tan-tai-len-tieng-vi-chong-bi-bia-dat-phat-ngon-ve-hoa-hau-y-nhi-193230807175640423.htm

Huỳnh Trần Ý Nhi

Hồ Tấn Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.