Vợ hot girl cầu thủ Huy Hùng bị chụp lén, tá hỏa nhan sắc thật

Khoảnh khắc Thùy Dương bị chụp lén khi đang ngồi ăn bên đường gây chú ý lớn.

Ngày mai (4/12), cầu thủ Nguyễn Huy Hùng và bạn gái xinh đẹp tên Thùy Dương sẽ tổ chức hôn lễ tại 2 nơi. Buổi sáng, đôi trẻ sẽ báo tiệc hỷ tại một khách sạn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Chiều cùng ngày, cả 2 sẽ có đám cưới hoành tráng tại nhà chú rể ở Đông Anh, Hà Nội. Hôm nay, cặp người đẹp - cầu thủ cũng vừa hoàn thành lễ ăn hỏi tại quê nhà cô dâu ở Hải Phòng.

Vợ hot girl cầu thủ Huy Hùng bị chụp lén, tá hỏa nhan sắc thật-1Vợ hot girl cầu thủ Huy Hùng bị chụp lén, tá hỏa nhan sắc thật-2
Cô dâu nhá hàng một vài tấm ảnh về ngày vui.

Sau khi hoàn thành các thủ tục tại nhà, Thùy Dương vội vàng di chuyển về Bắc Ninh để chuẩn bị cho hôn lễ vào ngày mai.

"Thùy Dương xin chân thành cảm ơn họ hàng gần xa, bà con hàng xóm, anh chị em bạn bè ngày hôm nay đã dự lễ ăn hỏi của Dương...

Ngày mai 4/12/2022 Thuỳ Dương tổ chức lễ cưới tại khách sạn ở Bắc Ninh lúc 10h sáng. Kính mong mọi người qua chung vui với gia đình em", cô viết.

Vợ hot girl cầu thủ Huy Hùng bị chụp lén, tá hỏa nhan sắc thật-3

Vốn nổi tiếng xinh đẹp, sang chảnh, mới đây khoảnh khắc cô dâu trẻ bị chụp ảnh "dìm hàng" đã nhận về sự quan tâm lớn.

Trong ảnh, gái xinh diện bộ áo dài màu trắng, ngồi ăn ngon lành. Dù ảnh chụp khi trời tối, không được chỉnh sửa về góc máy nhưng Thùy Dương vẫn vô cùng rạng rỡ. Cô gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, làn da trắng sáng mịn màng.

Vợ hot girl cầu thủ Huy Hùng bị chụp lén, tá hỏa nhan sắc thật-4

Thùy Dương - Huy Hùng có mối tình kéo dài 8 năm, là một trong những cặp cầu thủ - WAGs có tình yêu khiến bao người ngưỡng mộ.

Được biết, Thùy Dương SN 1992, đến từ Hải Phòng. Cô là cựu sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh, Hà Nội.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng body bốc lửa nên nàng WAGs thường chọn trang phục bó sát để khoe trọn vóc dáng nuột nà.

Vợ hot girl cầu thủ Huy Hùng bị chụp lén, tá hỏa nhan sắc thật-5

Nguyễn Huy Hùng (SN 2/3/1992) tại Dục Tú, Đông Anh (Hà Nội). Anh là một trong những chân sút nổi tiếng, cùng thời Quế Ngọc Hải và Nguyễn Văn Quyết. 

Vợ hot girl cầu thủ Huy Hùng bị chụp lén, tá hỏa nhan sắc thật-6

Không chỉ được anh xã tương lai cưng chiều, mua quà trong các dịp lớn nhỏ, hot girl đất cảng cũng rất được lòng gia đình nhà chồng tương lai.

"Lần này em không đùa nữa đâu. Em quyết định rồi, trong năm nay em sẽ làm đám cưới. Bố chồng em bảo: 'Năm nay không cưới thì cút,... cấm bước chân về Đông Anh'.

Vậy nên em xin thông báo anh chị chuẩn bị đạn dược là vừa… vàng mua sớm không lên giá. Trân trọng", cô hài hước chia sẻ về tình cảm của bố chồng dành cho mình.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://showbizplus.vietnamnet.vn/vo-hot-girl-cau-thu-huy-hung-bi-chup-len-ngat-lim-nhan-sac-that-n-329445.html

Huy Hùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.