Vợ lộ bụng 'lùm lùm', tomboy Bi Bảo sắp được làm bố?

Trước thông tin bà xã mang bầu, Bi Bảo đã có những tiết lộ riêng khiến mọi người ngã ngửa.

Mới đây, Múi Xù (tên thật Hồ Quỳnh Nhi) gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc cực tình cảm bên bạn đời đồng giới là tom boy đình đám cộng đồng LGBT - Bi Bảo.

Trong ảnh, Múi Xù diện chiếc áo hai dây crop-top sexy kết hợp quần thể thao và để tóc búi. Nhưng tâm điểm chú ý lại tập trung hết vào vòng hai to "lùm lùm" như bầu 5 tháng của cô nàng.

Đặc biệt, Bi Bảo còn có hành động quỳ gối và hôn vào bụng Múi Xù. Gương mặt tom boy họ Tô toát lên vẻ đầy hạnh phúc như đang tận hưởng niềm vui lên chức.

Vợ lộ bụng lùm lùm, tomboy Bi Bảo sắp được làm bố?-1
Khoảnh khắc Múi Xù khoe bụng khiến ai cũng tưởng là bầu.

Đính kèm hình ảnh, Múi Xù lấp lửng: "Đăng cái hình cho mọi người có động lực". Với những gì nhìn thấy, cư dân mạng cho rằng Múi Xù đang mang thai sau nhiều lần Bi Bảo bày tỏ khát khao muốn vợ sinh em bé cho mình.

Tuy nhiên, khi 2Sao.vn liên hệ Bi Bảo đã tiết lộ sự thật ngã ngửa. Tom boy cho biết, Múi Xù không phải có thai như mọi người đồn đoán. Sở dĩ bụng cô to bất thường do thời gian này Múi Xù đang bị bệnh, phải truyền nước biển nhiều nên mập lên.

Vợ lộ bụng lùm lùm, tomboy Bi Bảo sắp được làm bố?-2

Tô Trần Di Bảo hay Bi Bảo không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng LGBT. Ngoài thu hút bởi phong cách tomboy, trước đó Bi Bảo còn được nhắc đến nhiều khi vướng phải chuyện tình ồn ào với bạn gái cũ - hot face Aley Nguyễn (Nguyễn Phương Thảo).

Hậu chia tay, Aley Nguyễn tố Bi Bảo là người sống hai mặt và có xu hướng bạo lực. Ngược lại, tomboy sinh năm 1994 công khai người cũ thường xuyên dẫn bạn trai về phòng ngủ, còn lấy cả quần áo của mình cho người này mặc trong thời gian cả hai chưa giải quyết xong chuyện cá nhân.

Gạt qua quá khứ, Bi Bảo nên duyên với bạn gái Múi Xù (tên thật Hồ Quỳnh Nhi, SN 1995). Quỳnh Nhi là người gốc Việt nhưng sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Cô gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp và sở hữu giọng hát không thua kém bạn đời.

Vợ lộ bụng lùm lùm, tomboy Bi Bảo sắp được làm bố?-3

Cả hai được công nhận là vợ chồng hợp pháp tại Mỹ và tổ chức đám cưới vào ngày 27/5/2018.

Sau kết hôn, Bi Bảo từng nhiều lần bày tỏ khát khao muốn Múi Xù sinh con cho mình. Lần gần đây nhất là vào sinh nhật bà xã hồi tháng 8: "Đón sinh nhật với nhau 3 năm rồi. Mong sinh nhật 3 năm sau sẽ được bà xã tặng cho một em bé". 

Trước đó nữa Bi Bảo chia sẻ: "Thèm có em bé lắm rồi. Chắc sang năm triển quá" và bất ngờ bị một người vào chất vấn: "Đẻ kiểu gì?". Trước câu hỏi có phần thiếu tế nhị, Bi Bảo khôn khéo trả lời: "Thời đại tiến bộ, đẻ kiểu gì từ từ sẽ biết". Người này sau đó phải ngậm ngùi: "Xin lỗi Bảo vì mình đã hỏi câu không nên hỏi".

 


Theo Vietnamnet


Bi Bảo

mang bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.