Vợ mẫu Tây Bùi Tiến Dũng trổ tài vào bếp, lộ nhan sắc khi ở nhà

Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng vào bếp nấu ăn cho chồng.

Ngoài thời gian đi diễn Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng dành nhiều thời gian để chăm lo cho gia đình. Cùng với chăm con trai cô còn chăm chút từng bữa ăn cho chồng. Thủ môn Bùi Tiến Dũng khoảng thời gian không phải tập luyện, thi đấu là về nhà thưởng thức đồ vợ nấu. Tiến Dũng rất tự hào khoe món ăn mà vợ người mẫu vào bếp.

Vợ mẫu Tây Bùi Tiến Dũng trổ tài vào bếp, lộ nhan sắc khi ở nhà-1

Dianka được chồng thả tim khi vào bếp

Vợ mẫu Tây Bùi Tiến Dũng trổ tài vào bếp, lộ nhan sắc khi ở nhà-2

Những món ăn đơn giản nhưng khiến Bùi Tiến Dũng hạnh phúc

Dianka không chỉ đảm việc nhà mà còn đã có công việc ổn định. Sau sinh con cô nàng sinh năm 2000 trở lại với sàn diễn và chụp mẫu ảnh. Nàng WAG là gương mặt quen thuộc với cư dân mạng. Cô nàng thường khiến fan trầm trồ vì vẻ khả ái, cuốn hút. Dù ở nhà không trang điểm cô vẫn vô cùng xinh đẹp, cam thường cũng không dìm được nhan sắc của cô gái này.

Vợ mẫu Tây Bùi Tiến Dũng trổ tài vào bếp, lộ nhan sắc khi ở nhà-3

Vợ Bùi Tiến Dũng xinh đẹp bất chấp cam thường

Bên cạnh đó chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh em bé, Dianka đã nhanh chóng quay về vóc dáng hồi còn con gái nhờ tích cực tập gym, bơi, chơi bóng chuyền, ăn uống điều độ trước và trong quá trình mang thai. Dianka từng chia sẻ, cô muốn trở thành một phần của người Việt Nam bởi cuộc sống của cô gắn bó với mảnh đất hình chữ S. Cô làm người mẫu ở Việt Nam được 3 năm, đã kết hôn với người chồng Việt Nam là thủ môn Bùi Tiến Dũng và sinh con trai ở đây. Nàng WAG đang cố gắng học tiếng Việt để hoà nhập với văn hoá và lối sống của người Việt.

Vợ mẫu Tây Bùi Tiến Dũng trổ tài vào bếp, lộ nhan sắc khi ở nhà-4

Dianka có nhiều show hơn sau sinh

Vợ mẫu Tây Bùi Tiến Dũng trổ tài vào bếp, lộ nhan sắc khi ở nhà-5

Thần thái cuốn hút của mẫu tây

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-mau-tay-bui-tien-dung-tro-tai-vao-bep-lo-nhan-sac-khi-o-nha-d281107.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.