Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng mặt mộc ở nhà chăm con vẫn xinh hết nấc

Nhan sắc của nàng WAG Dianka - bà xã thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi trầm trồ.

Mới đây, nàng WAG ngoại quốc Dianka Zakhidova - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải bức ảnh selfie với phong cách make-up công chúa barbie ấn tượng. Gương mặt Dianka thon gọn, thanh thoát với lớp trang điểm với điểm nhấn là đôi mắt long lanh, to tròn và sắc sảo, cùng sống mũi cao, lông mày tự nhiên, đôi môi hồng phấn. Trong tone hồng nhẹ nhàng, mẹ bỉm sữa một con nom xinh như búp bê sống với nét dễ thương mà không kém phần quyến rũ.

Dianka vốn nổi tiếng là nàng WAG sở hữu vẻ đẹp riêng biệt trong làng WAG Việt. Đến từ đất nước Ukraine, bà xã Tiến Dũng mang nét quyến rũ phóng khoáng của phương Tây. Là một người mẫu chuyên nghiệp, Dianka thường xuyên biến hóa và làm mới mình bằng những hình ảnh lúc nóng bỏng, khi đáng yêu. Nhan sắc, thần thái của nàng WAG khiến cô luôn nổi bật trong dàn WAG Việt.

Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng mặt mộc ở nhà chăm con vẫn xinh hết nấc-1

Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng mặt mộc ở nhà chăm con vẫn xinh hết nấc-2

Dianka xinh như búp bê sống


Ra ngoài làm việc, Dianka xinh đẹp, cuốn hút với những lớp trang điểm cầu kì, trang phục lấp lánh, sang chảnh. Nhưng khi về nhà chăm con, mẹ bỉm sữa vẫn khiến người hâm mộ yêu mến bởi vẻ ngoài ưa nhìn, gần gũi dù chỉ để mặt mộc. Dianka chỉ mặc áo phông, quần đùi đơn giản, tóc búi gọn gàng, thoải mái cười đùa cùng con trai vẫn đủ xinh đẹp hút mắt. 

Khi Tiến Dũng vắng nhà, Dianka đảm nhận việc chăm sóc và dạy con với sự hỗ trợ của mẹ ruột. Dù chỉ mới hơn 7 tháng tuổi, bé Danil nhà Bùi Tiến Dũng - Dianka đã được bố mẹ cho đi học hàng tuần để bé vừa làm quen các bạn mới, vừa học cùng cô giáo với những bài nhận biết chữ cái và đồ vật quanh mình.

Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng mặt mộc ở nhà chăm con vẫn xinh hết nấc-3
Dianka một mình đưa con đi học khi Tiến Dũng vắng nhà

Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng mặt mộc ở nhà chăm con vẫn xinh hết nấc-4
Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng mặt mộc ở nhà chăm con vẫn xinh hết nấc-5

Bé Danil 7 tháng tuổi với bài học nhận biết chữ cái và vật dụng
Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng mặt mộc ở nhà chăm con vẫn xinh hết nấc-6
Dianka để mặt mộc chăm con vẫn xinh đẹp
Vợ mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng mặt mộc ở nhà chăm con vẫn xinh hết nấc-7
Gia đình hạnh phúc của Tiến Dũng và Dianka

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-mau-tay-cua-bui-tien-dung-mat-moc-o-nha-cham-con-van-xinh-het-nac-2023071022585609.htm

Dianka Zakhidova

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.